Điện thoại

Google Pixel 4a lộ ảnh thực tế, xác nhận màn hình nốt ruồi, vẫn dùng camera đơn

Sau khi bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, giờ đây người dùng đang dồn sự chú ý vào phiên bản rút gọn của bộ đôi smartphone này có tên Pixel 4a. Đây cũng sẽ là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Pixel 3a đã khá thành công của Google vào năm ngoái.

Mới đây, một số hình ảnh thực tê của chiếc Pixel 4a đã chính thức lộ diện. Và đúng như những gì chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã đăng tải video render trước đó, Pixel 4a sẽ có thiết kế tương đồng với Pixel 4 và 4 XL ở mặt sau, tuy nhiên ở mặt trước, máy sẽ được trang bị màn hình "nốt ruồi" tương tự một số smartphone tầm trung hiện nay.

Google Pixel 4a lộ
ảnh thực tế, xác nhận màn hình nốt ruồi, vẫn dùng camera
đơn

Từ hình hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy Pixel 4a sẽ có mặt lưng thiết kế gần giống với Pixel 4, bao gồm camera đặt trong một mô-đun hình vuông nhỏ kèm đèn flash LED. Mặt lưng này cũng sẽ là nơi đặt cảm biến vân tay, tính năng mà Pixel 4 và 4 XL không có. Máy sẽ vẫn giữ lại được jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên, khay sim ở cạnh trái và phím nguồn/âm lượng ở cạnh phải.

Google Pixel 4a lộ
ảnh thực tế, xác nhận màn hình nốt ruồi, vẫn dùng camera
đơn

Ở mặt trước, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy phần khoét "nốt ruồi" của Pixel 4a được đặt ở góc trái bên trên, trong khi đó viền màn hinh sẽ hơi dày một chút. Với việc cạnh trên của máy không thừa ra quá nhiều, chúng ta có thể kết luận Pixel 4a sẽ không được Google trang bị cảm biến MotionSense có mặt trên 2 "người anh em" Pixel 4. Đây là điều dễ hiểu bởi dù sao thì Pixel 4a cũng là một phiên bản giá rẻ, và để cắt giảm giá thành thì Google buộc phải loại bỏ cảm biến này.

Google Pixel 4a lộ
ảnh thực tế, xác nhận màn hình nốt ruồi, vẫn dùng camera
đơn

Hiện tại, chưa rõ khi nào Google sẽ chính thức giới thiệu chiếc Pixel 4a. Nhiều nguồn tin cho biết chiếc smartphone này sẽ được trình làng ngay tại sự kiện Google I/O 2020 tổ chức trong nửa đầu năm nay.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.