Điện thoại

Bộ đôi Pixel 4, Pixel 4 XL sẽ không được Google tặng kèm tai nghe hay adapter chuyển đổi sang 3.5mm trong hộp

Khi ra mắt chiếc Pixel thế hệ đầu tiên, Google đã từng chế giễu những chiếc iPhone không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Nhưng chỉ một năm sau đó, Google cũng đã loại bỏ jack 3.5mm trên những chiếc smartphone của mình. Và bây giờ, hai năm sau khi điều đó xảy ra, Google đã loại bỏ đi cả 2 món phụ kiện quan trọng, khiến cho người dùng bắt buộc phải làm quen với việc không có jack tai nghe 3.5mm.

Bộ đôi Pixel 4, Pixel
4 XL sẽ không được Google tặng kèm tai nghe hay adapter
chuyển đổi sang 3.5mm trong hộp

Với Pixel 4 và Pixel 4 XL, Google đã không còn tặng kèm adapter chuyển đối từ USB-C sang cổng 3.5mm trong hộp nữa. Và khi không có adapter chuyển đổi sang 3.5mm thì chiếc tai nghe cũ của bạn sẽ trở nên hoàn toàn vô dụng, trừ khi bạn chịu bỏ tiền ra mua một chiếc adapter bên ngoài.

Để làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, Google thậm chí còn bỏ cả tai nghe USB-C trong hộp của Pixel 4 và Pixel 4 XL. Điều này thực sự đáng thất vọng, bởi ngay cả Apple cũng tặng kèm một chiếc tai nghe sử dụng cổng lightning trong hộp của những chiếc iPhone 11.

Bộ đôi Pixel 4, Pixel
4 XL sẽ không được Google tặng kèm tai nghe hay adapter
chuyển đổi sang 3.5mm trong hộp

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mua một chiếc tai nghe không dây, hoặc một chiếc adapter chuyển đổi để có thể nghe nhạc trên Pixel 4 và Pixel 4 XL. Không rõ tại sao Google lại quyết định làm như vậy, nhưng có vẻ như gã khổng lồ tìm kiếm muốn người dùng làm quen với việc jack cắm 3.5mm thực sự đã bị khai tử.

Bên cạnh những cắt giảm đó, Google cũng loại bỏ ưu đãi sử dụng dịch vụ lưu trữ ảnh và video độ phân giải cao không giới hạn trong 3 năm trên Google Photos, đối với chủ sở hữu Pixel 4 và Pixel 4 XL.

Tại thị trường Mỹ, Pixel 4 có giá khởi điểm là 749 USD và cao nhất là 949 USD cho phiên bản Pixel 4 XL 128GB.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều