Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt túi đựng máy ảnh siêu nhẹ, chống nước, giá 840 ngàn

Với những ai đam mê nhiếp ảnh và có điều kiện sắm cho mình một chiếc máy ảnh thì đúi đựng máy ảnh là thứ không thể thiếu. Không chỉ mang lại sự tiện lợi, túi đựng máy ảnh còn bảo vệ, chống sốc, chống nước cho chiếc máy ảnh của bạn. Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Xiaomi vừa ra mắt túi đựng máy ảnh qua nền tảng huy động vốn cộng đồng Youpin của mình.

 

Xiaomi ra mắt túi
đựng máy ảnh siêu nhẹ, chống nước, giá 840 ngàn

 

Được sản xuất bởi hãng Sanghai Runmi Technology, chiếc túi đựng máy ảnh nhỏ gọn này sẽ lên kệ với giá khoảng 37 USD (tương đương 840 ngàn đồng). Túi được làm bằng các vật liệu và vải siêu mịn. Nhờ vậy, nó có thể chống va đập và chống nước mưa rất tốt. Bên cạnh đó, nếu bạn có vô tình làm đổ nước vào túi thì chiếc máy ảnh bên trong cũng không hề gặp vấn đề gì.

Quai đeo của chiếc túi có thể được điều chỉnh độ dài để đeo trên vai hoặc cầm tay.

 

Xiaomi ra mắt túi
đựng máy ảnh siêu nhẹ, chống nước, giá 840 ngàn

 

Khoang bên trong của túi có một lớp đệm dày 10 mm nhằm bảo vệ máy ảnh khi túi bị ép. Ngoài khoang chính, chiếc túi còn có hai khoang nhỏ phía trước và hai khoang hai bên cho bạn cất giữ những món đồ nhỏ như thẻ nhớ, nắp ống kính, sạc máy ảnh hoặc chìa khóa... Túi còn có một ngăn với khóa chống trộm phía sau để bạn cất những món đồ quan trọng như ví hoặc thẻ AMT.

Túi đựng máy ảnh của Xiaomi có ba màu gồm xanh quân phục, vàng và xanh lá tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ thời điểm lên kệ.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.