Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt củ sạc nhanh USB Type-C 65W: Kích thước nhỏ gọn, sạc được cho cả laptop

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt một củ sạc nhanh lên đến 65W, thông qua cổng USB Type-C. Với củ sạc mới này người dùng có thể dùng nó để sạc cho nhiều thiết bị điện tử khác nhau, bao gồm smartphone, laptop và hơn thế nữa. Ngoài ra, củ sạc này còn được làm nhỏ gọn hơn so với những thế hệ trước, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết.

Xiaomi ra mắt củ sạc
nhanh USB Type-C 65W: Kích thước nhỏ gọn, sạc được cho cả
laptop

Theo công bố chính thức, củ sạc nhanh USB-C 65W mới của Xiaomi có kích thước nhỏ hơn tới 27% so với phiên bản trước đó. Đặc biệt, vì đây là một củ sạc đa năng, do đó nó có thể sạc pin cho rất nhiều sản phẩm khác nhau. Với cổng sạc USB-C, nó hoàn toàn có thể sạc cho MacBook Pro mới và thậm chí là cả Xiaomi Notebook ở công suất tối đa 65W.

Xiaomi ra mắt củ sạc
nhanh USB Type-C 65W: Kích thước nhỏ gọn, sạc được cho cả
laptop
Danh sách các mẫu laptop của Xiaomi tương thích với củ sạc nhanh USB-C 65W mới.

Đáng chú ý, củ sạc nhanh 65W của Xiaomi có thể sạc đầy MacBook Pro 13 inch của Apple trong khoảng 1 giờ 50 phút, cũng như Xiaomi Notebook Pro với màn hình 15.6 inch trong 2 giờ 25 phút. Ngoài ra, cổng Type-C thậm chí cũng có thể sạc nhanh 18W cho dòng iPhone 11, với công suất sạc được đánh giá là nhanh hơn 50% so với củ sạc 5V/1A.

Xiaomi ra mắt củ sạc
nhanh USB Type-C 65W: Kích thước nhỏ gọn, sạc được cho cả
laptop

Củ sạc nhanh USB-C 65W của Xiaomi sử dụng cảm biến tục điện có độ chính xác cao, tự độ điều chỉnh nguồn ra khác nhau cho từng thiết bị. Nhờ đó, các thiết bị điện tử sẽ được sạc ở mức an toàn và tối ưu tốc độ sạc, ổn định điện áp mà không lo hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Xiaomi ra mắt củ sạc
nhanh USB Type-C 65W: Kích thước nhỏ gọn, sạc được cho cả
laptop

Về thiết kế, sản phẩm của Xiaomi vẫn đi theo xu hướng thiết kế đơn giản với các chân cắm được tích hợp sẵn và có thể gập lại để bạn mang theo bên mình một cách dễ dàng hơn. Lớp vỏ nhựa bên ngoài cũng có khả năng chống cháy để tránh hỏng hóc, hư hại ở nhiệt độ cao.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.