Phụ kiện - TBCN

Tuốc nơ vít điện đa năng MIJIA mới của Xiaomi, giá chỉ 430.000 đồng

Xiaomi vừa bổ sung thêm vào hệ sinh thái nhà thông minh của mình một sản phẩm mới, có tên gọi đầy đủ là MIJIA All-in-One Electric Screwdriver. Về cơ bản, đây là một chiếc tuốc nơ vít điện đa năng được sản xuất bởi thương hiệu MIJIA - công ty con của Xiaomi.

Tuốc nơ vít điện đa
năng MIJIA mới của Xiaomi, giá chỉ 430.000 đồng

Tuốc nơ vít điện MIJIA sở hữu thiết kế sáng tạo, với đầu vít có thể thay thế một cách dễ dàng. Trong khi đó, phần thân được làm bằng nhựa chất lượng cao và phủ sơn UV, vát phẳng ở mặt trước và mặt sau để đảm bảo rằng nó không bị tuột khỏi tay người dùng trong quá trình sử dụng. Mặc dù vậy, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ và chỉ ở mức 185 gam.

Tuốc nơ vít điện đa
năng MIJIA mới của Xiaomi, giá chỉ 430.000 đồng

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chiếc tuốc nơ vít này giữa chế độ dùng điện và chế độ thủ công. Nó được tích hợp viên pin lithium 1500mAh, đủ năng lượng để tháo hơn 180 ốc vít sau mỗi lần sạc đầy.

Tuốc nơ vít điện đa
năng MIJIA mới của Xiaomi, giá chỉ 430.000 đồng

Sản phẩm có đầu vít được làm bằng thép hợp kim thấp có độ bền cao và dài 50mm. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để tháo lắp ốc vít ở những vị trí khó như không gian hẹp hay lỗ sâu. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị nút bấm L (trái) và R (phải) ở trên thân để xác định hướng quay.

Theo dự kiến, tuốc nơ vít điện MIJIA sẽ được bán ra trên Xiaomi Home và Mi Mall từ ngày 5/2 với giá 129 NDT (khoảng 430.000 đồng). Tuy nhiên, sau khi hết thời gian gây quỹ, sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá bán lẻ là 149 NDT (khoảng 495.000 đồng).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều