Điện thoại

Xiaomi quăng Redmi Y3 vào thùng rác, đạp xuống cầu thang để thử nghiệm độ bền

Theo dự kiến, chiếc Redmi Y3 mới sẽ được Xiaomi chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào 24 tháng 4 tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, Xiaomi đã bất ngờ đăng tải một video thử độ bền của thiết bị này lên trang Twitter chính thức của mình.

Xiaomi quăng Redmi Y3 vào thùng
rác, đạp xuống cầu thang để thử nghiệm độ bền

Chi tiết quá trình "Drop test" thử nghiệm độ bền của Redmi Y3 anh em có thể xem ở Video bên dưới

Theo như trong viideo trên, chiếc Redmi Y3 sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự với Redmi 7 với màn hình "giọt nước" và phần "cằm" hơi dày. Trong khi đó, mặt lưng của máy là vị trí của của cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Redmi. Mặt lưng này cũng được hoàn thiện theo xu hướng "gradient".

Ngoài ra, trong nội dung bài đăng của mình, Xiaomi cũng tiết lộ chiếc Redmi Y3 sẽ có camera selfie độ phân giải cực cao, lên đến 32MP, đi kèm với đó là viên Pin có dung lượng lớn 4000mAh.

Dự kiến, chiếc smartphone Redmi Y3 sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 4 tới đây, tại Ấn Độ.


Xem thêm:

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.