Phụ kiện - TBCN

Redmi ra mắt tai nghe không dây AirDots mới với giá chỉ 345.000 VNĐ

Sau khi ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Redmi 7, hôm nay, thương hiệu Redmi (vừa tách khỏi Xiaomi) đã tiếp tục ra mắt chiếc tai nghe true wireless mới với tên gọi AirDots. Trước đây, Xiaomi cũng từng ra mắt một sản phẩm với tên gọi tương tự nhưng lại có giá cao hơn gấp đôi.

Redmi ra mắt tai nghe không dây AirDots mới với
giá chỉ 345.000 VNĐ

Cụ thể, chiếc Redmi AirDots sẽ chỉ có giá 99.9 Yuan (khoảng 345 nghìn đồng), rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng tên của Xiaomi. Đây cũng chính là tiêu chí chung của Redmi với những sản phẩm có chất lượng cao và mức giá "rẻ giật mình".

Redmi AirDots sẽ được tích hợp vi xử lý Realtek 8763 cùng kết nối Bluetooth 5.0. Dù chỉ nặng 4.1 gram, tuy nhiên mỗi bên tai nghe sẽ cung cấp cho người dùng 4 giờ nghe nhạc. Trong khi đó, phần hộp sạc sẽ cung cấp thêm 12 giờ sử dụng.

Redmi AirDots sẽ tự động kết nối với thiết bị khi được tháo ra khỏi hộp và tự động tắt khi nằm trong hộp. Điểm khác biệt duy nhất của tai nghe AirDots đến từ Xiaomi và Redmi chính là sản phẩm đến từ Redmi sẽ không hỗ trợ các thao tác cảm ứng mà thay vào đó là thông qua 1 nút bấm vật lý trên 1 bên tai nghe.

Một bấm sẽ dừng/chạy nhạc, trả lời cuộc gọi, bấm hai lần để gọi trợ lý ảo,... nút này cũng có thể dùng để điều khiển một vài tính năng của điện thoại như chụp ảnh.

Redmi ra mắt tai nghe
không dây AirDots mới với giá chỉ 345.000 VNĐ

Dự kiến, tai nghe Redmi AirDots sẽ được bán ra vào ngày 9 tháng 4 tới tại Trung Quốc.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.