Điện thoại

Xiaomi Mi Mix 3 hỗ trợ sạc nhanh không dây tốc độ cao, công suất sạc trên 7.5W?

Chỉ còn vài ngày trước khi Xiaomi giới thiệu Mi Mix 3, dòng sản phẩm tiên phong cải tiến và sáng tạo, những tiết lộ về cấu hình và tính năng của máy tiếp tục xuất hiện nhiều hơn. Trong tiết lộ mới nhất về Mi Mix 3, máy được cho có khả năng sạc nhanh không dây. Theo poster rò rỉ trên mạng Weibo, Mi Mix 3 được khẳng định sẽ có công nghệ sạc không dây tốc độ cao.

Trước đây, giải pháp sạc không dây trên Mi Mix 2S cho phép sạc máy với công suất 7.5W. Do đó với Mi Mix 3, công suất và tốc độ sạc có thể nhanh hơn. Ngoài ra, các thông tin rò rỉ gần đây xác nhận, Mi Mix 3 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 845, hỗ trợ kết nối mạng 5G và có một biến thể RAM lên tới 10GB. Đây cũng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có mức RAM khủng đến vậy trên thị trường.

Xiaomi Mi Mix 3 hỗ
trợ sạc nhanh không dây tốc độ cao, công suất sạc trên
7.5W?

Ảnh chụp màn hình gần đây của chiếc máy được cho là Mi Mix 3 xác nhận màn hình của máy sẽ có độ phân giải 2.340 x 1.080 và tỷ lệ khung hình là 19,5:9. Như vậy rất có thể Mi Mix 3 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi dùng màn hình OLED với tỷ lệ 19,5:9. So với thế hệ trước Mi Mix 2S, máy sẽ mỏng và có độ phân giải màn hình tốt hơn khá nhiều.

Bất ngờ nhất vẫn là việc Mi Mix 3 có thể là model smartphone đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G. Tất nhiên chỉ có một số thị trường ví dụ như ở Trung Quốc và Hàn Quốc, hai nơi đang bắt đầu thử nghiệm mạng 5G thì người dùng mới có cơ hội trải nghiệm mạng 5G siêu nhanh.

Khả năng chụp ảnh cũng sẽ là một trong những điểm nhấn trên Mi Mix 3. Máy được cho có camera selfie 24MP chất lượng hơn và Mi Mix 3 cũng sẽ là model smartphone đầu tiên của dòng Mix có camera kép ở mặt trước.

Dự kiến sự kiện ra mắt Mi Mix 3 sẽ được tổ chức vào ngày 25/10 tại Trung Quốc.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: Gizchina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.