Phụ kiện - TBCN

Xiaomi FlipBuds Pro ra mắt tại VN: Tai nghe TWS cao cấp, Chống ồn chủ động đỉnh hơn Airpods, pin 7 giờ, giá 5.99 triệu đồng

Bên cạnh dòng smartphone Xiaomi 11T series và Xiaomi Pad 5 vừa mới được Xiaomi giới thiệu tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất này còn giới thiệu thêm một chiếc tai nghe không dây mới có tên Xiaomi FlipBuds Pro mới.

Xiaomi FlipBuds Pro là thiết bị tai nghe cao cấp của Xiaomi được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm có thiết kế khá giống với dòng AirPods Pro của Apple với case sạc và tai nghe dạng in-ear.

Xiaomi FlipBuds Pro
ra mắt tại VN: Tai nghe TWS cao cấp, Chống ồn chủ động đỉnh
hơn Airpods, pin 7 giờ, giá 5.99 triệu đồng

Xiaomi FlipBuds Pro được trang bị SoC âm thanh Qualcomm QCC5151 và công nghệ Qualcomm aptX Adaptive, Xiaomi FlipBuds Pro được thiết kế để mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động. Để người dùng có được một trải nghiệm âm thanh toàn vẹn, Xiaomi FlipBuds Pro trang bị loa với kích thước lớn lên tới 11mm cho âm thanh mạnh mẽ cùng với ba microphone tích hợp loại bỏ tới 40dB tiếng ồn xung quanh (chống ồn chủ động).

Xiaomi FlipBuds Pro
ra mắt tại VN: Tai nghe TWS cao cấp, Chống ồn chủ động đỉnh
hơn Airpods, pin 7 giờ, giá 5.99 triệu đồng

Tai nghe cũng bao gồm chế độ Dual Transparency Mode, hỗ trợ sử dụng trong các tình huống khác nhau, giúp người dùng lắng nghe tiếng từ môi trường xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe.

Xiaomi FlipBuds Pro sử dụng Bluetooth 5.2 cho kết nối ổn định và khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Sản phẩm tương thích với cả Android, iOS và Windows, có thể ghép nối nhiều thiết bị cùng lúc và hỗ trợ chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP55.

Xiaomi FlipBuds Pro
ra mắt tại VN: Tai nghe TWS cao cấp, Chống ồn chủ động đỉnh
hơn Airpods, pin 7 giờ, giá 5.99 triệu đồng

Về thời lượng pin, Xiaomi FlipBuds Pro có thể cung cấp liên tục lên đến 7 giờ cũng như thời lượng pin lên đến 28 giờ với hộp đựng tai nghe được sạc đầy (khi chế độ ANC được tắt). Case sạc của tai nghe hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc đầy chỉ trong 40 phút, đồng thời hỗ trợ cả sạc không dây. Người dùng có thể sạc nhanh 5 phút và sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Sản phẩm tai nghe Xiaomi FlipBuds Pro sẽ có mặt tại Việt Nam với giá 5,990,000 đồng.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.