Điện thoại

Xiaomi bổ sung mục hình nền Always On Display trên phiên bản MIUI Themes Beta mới

Giao diện tùy biến MUIU của nhà Xiaomi từ trước đến nay luôn nổi tiếng với kho theme đa dạng, cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng smartphone của hãng. Và mới đây, trong một bản MIUI Themes Beta được phát hành tại thì trường Trung Quốc, Xiaomi đã bổ sung thêm hàng loạt hiệu ứng mới cho tính năng Always On Display.

Xiaomi bổ sung mục
hình nền Always On Display trên phiên bản MIUI Themes Beta
mới

Trong một phiên bản beta mới phát hành gần đây, Xiaomi đang thử nghiệm mục hình nền Always On Display trực tiếp trong ứng dụng MIUI Themes. Các hiệu ứng màn hình Always On được phát triển từ nhiều nhóm thiết kế khác nhau, tương tự như việc phát triển các bộ Themes cho máy. Nên nhiều khả năng, các hiệu ứng màn hình Always On Display sẽ có hai tùy chọn là miễn phí hoặc trả phí, tương tự như cách mà kho themes của Xiaomi đang hoạt động.

Đây là một tin khá tốt cho các mẫu smartphone Xiaomi có màn hình OLED, vì các tùy chọn Always On có sẵn của Xiaomi hiện đang còn khá hạn chế. Theo dự đoán, tính năng này sẽ được Xiaomi thêm vào phiên bản sửa đổi của MIUI 11 hoặc MIUI 12 mới vào cuối năm nay.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều