Thủ thuật Android , Android

Chia sẻ bộ cài Super Earth & Mars Live Wallpapers trên MIUI 12 cho các thiết bị Android khác, mời anh em tải về

Vừa qua, Xiaomi đã phát hành bản thử nghiệm công khai của MIUI 12. Bên cạnh những thay đổi về giao diện hệ thống và bổ sung thêm tính năng mới, Xiaomi còn bổ sung thêm bộ Super Earth & Mars Live Wallpapers với hiệu ứng hoạt ảnh cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng bộ Super Wallpapers này trên các thiết bị Android khác thay vì phải sở hữu một chiếc smartphone Xiaomi, thì có thể sử dụng bộ cài được port trực tiếp từ MIUI 12 do thành viên @Linuxct trên diễn đàn X.DA-Developers thực hiện nhé.

Hiện tại, MIUI 12 Super Wallpapers Port tương thích tốt với hầu hết các thiết bị chạy nền Android 8.1 Oreo trở lên. Tuy nhiên, theo như thành viên @Linuxct chia sẻ thì bộ cài Super Wallpapers Port có thể phát sinh lỗi hoặc hoạt động không ổn định so với phiên bản gốc dành cho smartphone Xiaomi. Sau khi hoàn tất việc cài đặt bằng tệp APK, bạn tiến hành thay đổi hình nền bằng trình quản lý Wallpaper mặc định, hoặc thông qua ứng dụng Google Wallpapers để thiết lập Live Wallpapers.

Link tải MIUI 12 Super Earth & Mars Live Wallpapers:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.