Windows

WinRAR chính thức phát hành phiên bản thật sự miễn phí, mời anh em tải về sử dụng

WinRAR là phần mềm thương mại được bán với mức giá 21 USD, tuy nhiên không như những phần mềm khác khi hết thời gian dùng thử anh em không thể sử dụng miễn phí được nữa, nhưng riêng WinRAR nhà phát triển vẫn cho bạn dùng kèm với thông báo nhắc nhở người dùng mua bản quyền phầm mền. Nên nhiều người sử dụng hay lầm tưởng rằng Winrar là phầm mềm miễn phí, hoặc vẫn chấp nhận thông báo đó và sử dụng như là phiên bản miễn phí.

WinRAR chính thức
phát hành phiên bản thật sự miễn phí, mời anh em tải về sử
dụng

Trong động thái mới đây, nhà phát triển đã ra mắt phiên bản phi thương mại của WinRAR, cho phép người dùng tải và sử dụng miễn phí. Được biết bản phiên bản WinRAR miễn phí có số build là 5.70 với hai phiên bản 32 và 64 bit.

Điểm hạn chế duy nhất chính là phiên bản mới này chỉ mới có ở thị trường Trung Quốc và chỉ có sẵn ngôn ngữ Trung Quốc và đi kèm quảng cáo. Tuy nhiên, quảng cáo này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng của bạn.

Điều này có lẽ một phần do Trung Quốc là thị trường có rất nhiều phần mềm lậu, có một phiên bản miễn phí kèm theo quảng cáo là bước đi được nhiều hãng lựa chọn. Bên cạnh đó, Burak Canboy, nhà sáng lập và chủ tịch của WinRAR, hiện cũng đang sống tại Trung Quốc.

Nếu anh em chấp nhận việc Winrar chạy quảng cáo bên trong phần mềm, và giao diện tiếng Trung thì anh em có thể tải về phiên bản WinRAR miễn phí thật sự này về sử dụng nhé.

WinRAR chính thức
phát hành phiên bản thật sự miễn phí, mời anh em tải về sử
dụng


Xem thêm:

Nguồn: free.com.tw​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều