Thủ thuật Windows , Windows

Chia sẻ tool hỗ trợ sửa lỗi Full disk 100% trên Windows 10, đơn giản chỉ với 1 click

Lỗi Full disk (100% Disk Usage) trên Windows 10 thường gặp phải trên các máy tính sử dụng ổ cứng HDD, nếu anh em không may dính phải nó, thì máy tính bị chậm chạp, đơ, giật, lag khiến bạn vô cùng khó chịu vì không thể làm được gì. Hôm nay, mình xin chia sẻ và hướng dẫn anh em cách sử dụng một tool khá hữu ích giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10, mời anh em tải về để sử dụng khi cần nhé!

Đây là công cụ được share bởi thành viên của J2TEAM. Bản chất công cụ này chính là khắc phục lỗi và xử lý các file DLL của hệ thống, tắt một số dịch vụ không cần thiết giúp hệ thống hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, còn restart lại dịch vụ Windows Update và xóa những file update tạm đã lưu được, cũng như đặt lại chúng thành file backup. Thường lỗi full disk 100% phần lớn là do Windows Update và do xung đột giữa các dịch vụ hệ thống (service), nên công cụ này sẽ giúp hệ thống không bị lỗi nữa.


Hướng dẫn sử dụng tool Fix lỗi Full disk

  • Anh em tiến hành tải và cài đặt tool ở link sau: Fix Loi Full Disk 100.rar
  • Chạy với quyền Administrator, thế là hoàn tất. Khi cài lại Windows hay cập nhật phiên bản Update Windows mới, bạn hãy chạy tool này lại nhé.

Chia sẻ tool hỗ trợ
sửa lỗi Full disk 100% trên Windows 10, đơn giản chỉ với 1
click

  • Sau khi chạy xong, công cụ sẽ tự động tắt, bạn không cần phải lo lắng nhé.

Chia sẻ tool hỗ trợ
sửa lỗi Full disk 100% trên Windows 10, đơn giản chỉ với 1
click

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.