Điện thoại

Video trên tay ốp Clear View Cover chính thức của Samsung Galaxy S9/S9+

Mới đây, channel YouTube của Mobile Fun đã bất ngờ đăng tải video về hai chiếc ốp lưng Clear View Cover của bộ đôi Galaxy S9/Galaxy S9+. Cũng giống như Galaxy S8, hai phụ kiện này sẽ được phát hành cùng bộ đôi flagship mới.

Hai chiếc Galaxy S8/S8+ có thể đặt vừa trong ốp của bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+. Điều này cho thấy, những thiết bị này sẽ không có quá nhiều khác biệt về kích thước. Thêm vào đó, các tính năng đặc trưng của Galaxy S8 như xem đồng hồ, thông báo cuộc gọi và trả lời đều có thể hoạt động bình thường.

Như trong video, chiếc ốp của chiếc Galaxy S9 tiêu chuẩn đã ngầm tiết lộ một tùy chọn màu Tím ngoài những màu cơ bản như Xanh Dương, Đen và Vàng Gold. Điều này cũng tương tự như việc Samsung đã từng cho ra mắt phiên bản màu Blue Coral trên Galaxy S7 edge hay màu Tím Khói trên chiếc Galaxy S8 trong quá khứ.
 


Dự kiến, hai chiếc Galaxy Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 25 tháng 2 tới trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018. Một số rò rỉ gần đây cho thấy, bộ đôi này sẽ sở hữu cụm camera mạnh mẽ cùng thiết kế được cải tiến hơn so với Galaxy S8.

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GSM​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.