Điện thoại

Rò rỉ danh sách các smartphone sẽ được Samsung ra mắt trong năm 2018 trong source code Galaxy Note 8

Trên diễn đàn XDA Developers mới đây là rò rỉ một bản danh sách được cho là các smartphone mà Samsung sẽ ra mắt trong năm 2018, danh sách được lấy từ bộ source code Android 8.0 Oreo dành cho Galaxy Note 8.

Theo đó xuất hiện đầu tiên với tên mã 'astarqlte' nhiều khả năng sẽ là chiếc Galaxy S9 Active sử dụng chip Snapdragon. Trong khi đó bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ có tên mã lần lượt là 'star' và 'star 2' , mã 'cown' là của Galaxy Note 9. Một số kí hiệu khác chưa được giải mã như 'q' có thể tượng trưng cho 'Qualcomm (Snapdragon)' và 'a' có thể là thuộc dòng 'Active'.

Ngoài ra trong danh sách cũng xuất hiện những cái tên đáng chú ý như Galaxy C10 ('c10lte') và C10 Plus ('c10plte') hay những smartphone giá rẻ như Galaxy J2 (2018) với mã 'j2y18lte', Galaxy J3 Neo với mã 'j3neolte'. Dưới đây là danh sách các thiết bị có thể được Samsung ra mắt các bạn có thể tham khảo:

 

Rò rỉ danh sách các
smartphone sẽ được Samsung ra mắt trong năm 2018 trong
source code Galaxy Note 8

 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.