Điện thoại

Tin vui cho người dùng iPhone 2 SIM: iPhone 11 Pro 5.8 inch vẫn sẽ có phiên bản 2 SIM vật lý

Tại Việt Nam, hỗ trợ 2 SIM là một tính năng rất quan trọng đối với người dùng smartphone. Sau một thời gian dài chờ đợi, vào năm ngoái, cuối cùng thì Apple đã trang bị tính năng này kể từ trên iPhone Xs, Xs Max và iPhone XR. 

Tuy nhiên, lựa chọn một mẫu máy iPhone 2 SIM được đánh giá là rối rắm hơn so với Android, khi trên thị trường tồn tại hai loại iPhone với cách thức sử dụng 2 SIM khác nhau. Bên cạnh model sử dụng eSIM kết hợp với Nano SIM, Apple còn ưu ái cho thị trường Trung Quốc/Hong Kong/Macau một model iPhone XS Max và iPhone XR đặc biệt, hỗ trợ 2 Nano SIM vật lý. 

Tin vui cho người
dùng iPhone 2 SIM: iPhone 11 Pro 5.8 inch vẫn sẽ có phiên
bản 2 SIM vật lý
Model iPhone 2 SIM vật lý được bán tại Trung Quốc, Hong Kong và Macau

Đây là model được không ít người săn lùng trên thị trường bởi độ tiện dụng của nó, đặc biệt khi không phải quốc gia và nhà mạng nào cũng hỗ trợ eSIM. Tuy nhiên, người dùng mong muốn một chiếc iPhone cỡ nhỏ sẽ cảm thấy thất vọng khi biết rằng model iPhone XS cỡ nhỏ với màn hình 5.8 inch không có phiên bản 2 SIM vật lý, buộc lòng họ phải lựa chọn iPhone XS Max hoặc iPhone XR với kích thước lớn hơn.

Thế nhưng, điều này đã thay đổi với thế hệ iPhone 11 Pro mới. Trên website giới thiệu sản phẩm tại Hong Kong, Apple đã xác nhận rằng chiếc iPhone 11 Pro với màn hình 5.8 inch nay có hỗ trợ 2 SIM vật lý. Đương nhiên, hai chiếc máy cỡ lớn hơn là iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 cũng sẽ hỗ trợ tính năng này.

Tin vui cho người
dùng iPhone 2 SIM: iPhone 11 Pro 5.8 inch vẫn sẽ có phiên
bản 2 SIM vật lý
iPhone 11 Pro bán ra tại Trung Quốc, Hong Kong và Macau sẽ hỗ trợ 2 SIM vật lý, bao gồm cả phiên bản 5.8 inch

Tiếc rằng, Apple có lẽ sẽ vẫn giới hạn model iPhone đặc biệt này ở Trung Quốc, Hong Kong và Macau. Tại Việt Nam, iPhone 11 và iPhone 11 Pro chính hãng nhiều khả năng sẽ là phiên bản eSIM, tương tự như năm ngoái. May mắn thay, cả ba nhà mạng lớn tại Việt Nam là Viettel, VinaPhone và Mobifone đều đã triển khai eSIM trong vài tháng trở lại đây. Đương nhiên, nếu người dùng thật sự muốn, họ cũng có thể tìm mua những chiếc iPhone 11 và iPhone 11 Pro bản 2 SIM vật lý trên thị trường xách tay.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.