Smartwatch

Apple Watch Series 5 chính thức ra mắt với Always On Display, nhiều tính năng mới, giá từ 399 USD

Apple hôm nay đã chính thức ra mắt Apple Watch Series 5. Phiên bản mới có thiết kế và kích thước khá giống Series 4, nhưng vẫn có nhiều cải tiến đáng kể về tính năng cũng như vật liệu chế tác.

Như tiêu đề bài viết, thì Apple Watch Series 5 cuối cùng cũng đã có tính năng Always on Display để người dùng có thể xem thời gian mọi lúc một cách dễ dàng hơn, không cần phải lắc cổ tay. Apple cho biết Series 5 sẽ vẫn có thời gian sử dụng khoảng 18 tiếng như đời trước dù có thêm tính năng Always on Display. Các mặt đồng hồ và ứng dụng theo dõi sức khoẻ cũng được thiết kế lại để phù hợp với Always on Display.

Apple Watch Series 5
chính thức ra mắt với Always On Display, nhiều tính năng
mới, giá từ 399 USD

Ngoài tính năng Always on Display mới, Apple Watch Series 5 sẽ có thêm phiên bản bằng nhôm tái chế hoặc titan. Các tùy chọn chất liệu thép không gỉ và gốm như trước đó cũng vẫn được giữ lại. Apple cho biết đây là phiên bản Apple Watch có nhiều tuỳ chọn chất liệu nhất.

Apple Watch Series 5
chính thức ra mắt với Always On Display, nhiều tính năng
mới, giá từ 399 USD

Apple Watch Series 5
chính thức ra mắt với Always On Display, nhiều tính năng
mới, giá từ 399 USD

Các tính năng mới khác có thể kể đến la bàn tích hợp và khả năng gọi khẩn cấp quốc tế. Giá cho Series 5 bắt đầu từ 399 USD cho mẫu GPS (khoảng 9.2 triệu VND) và 499 USD (khoảng 11.5 triệu VND) cho phiên bản có kết nối di động. Apple Watch Series 5 cho phép đặt hành bắt đầu từ hôm nay và sẽ có trong các cửa hàng bắt đầu từ ngày 20 tháng 9.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ giảm giá Series 3 xuống còn 199 USD. Series 4 đã bị ngừng bán.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.