Điện thoại , Khoa học - Đời sống
Doanh số iPhone giảm 35% tại Trung Quốc trong tháng 11, lần thứ 2 liên tiếp giảm đến 2 con số

Theo các thông tin đến từ Credit Suisse, doanh số tại Trung Quốc đã tiếp tục sụt giảm hơn 35% trong tháng 11, đánh dấu lần giảm hai chữ số lần thứ 2 liên tiếp tại đây. Doanh số thất vọng này vẫn xảy ra mặc dù trước đó, nhiều chuyên gia từng có dự đoán về một cú ''lội ngược dòng'' của mẫu iPhone 11 giá rẻ.

Read More
Điện thoại
Apple đang lên kế hoạch thay đổi kích thước màn hình iPhone vào năm 2020

Theo báo cáo từ tờ ETNews của Hàn Quốc dẫn nguồn tin từ ngành công nghiệp. Sau thế hệ iPhone 11 vừa ra mắt cách đây không lâu, Apple sẽ chuyển đổi kích thước màn hình của iPhone vào năm 2020, và sẽ cho ra mắt các mẫu máy vừa nhỏ hơn vừa lớn hơn so với các mẫu máy đang có trên thị trường

Read More
Điện thoại
Mua iPhone 11 Pro Max mới, người đàn ông nhận được cáp sạc USB-A to Lightning 'cũ' kèm trong hộp

Bất cứ khi nào mua một chiếc iPhone mới, bạn có thể yên tâm về các phụ kiện Apple bán kèm trong hộp. Tuy nhiên năm nay mọi thứ đã trở nên phức tạp hơn một chút, vì phụ kiện đi kèm iPhone 11 lại khác với phụ kiện đi kèm iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

Read More
Điện thoại
Apple sẽ tăng sản lượng iPhone 11, bất chấp doanh số iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có thể bị ảnh hưởng

Theo các báo cáo, iPhone 11 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Tính từ khi ra mắt đến nay, doanh số iPhone 11 đã vượt qua con số 12 triệu, theo Rosenblatt Securities. Đây là một con số rất ấn tượng, và có vẻ như Apple đang muốn tiếp tục tăng sản lượng của chiếc iPhone này.

Read More
Điện thoại
Chi phí linh kiện iPhone 11 Pro Max thấp đến mức đáng kinh ngạc, nhưng vẫn cao hơn iPhone XS Max

Mới đây trang công nghệ TechInsights đã mổ xẻ chiếc iPhone 11 Pro Max, để xác định từng loại linh kiện và ước tính giá thành của chúng. Qua đó cho thấy, với mỗi chiếc iPhone 11 Pro Max có giá khởi điểm đến 1.099 USD, thì các linh kiện để lắp ráp nên chiếc smartphone cao cấp này có giá thành chưa bằng một nửa so với mức giá bán lẻ của nó.

Read More
Điện thoại
Người dùng phàn nàn vì màn hình iPhone 11 bỏ vào túi thôi cũng bị trầy

Một số người mua iPhone 11 đã nói rằng chiếc máy này có màn hình rất dễ trầy xước, vấn đề xảy ra trên cả iPhone 11 và 11 Pro, dù cho Apple từng khẳng định iPhone 11 Pro dùng loại kính bền nhất thế giới và kênh YouTube JerryRigEverything cũng đã thử nghiệm và thấy rằng màn hình iPhone 11 Pro có độ khó trầy tương đương với các flagship của nhiều hãng khác.

Read More
Điện thoại
So sánh tốc độ sạc nhanh trên iPhone 11 Pro với củ sạc 18W được tặng kèm theo máy

Apple đã chính thức mở bán bộ 3 iPhone 11 vào ngày 20/09. Không như những năm trước, người dùng phải bỏ thêm tiền để mua thêm củ sạc nhanh, năm nay Apple đã thực sự nghe theo lời của người dùng khi đã tặng kèm với máy một củ sạc nhanh 18W cho người dùng khi mua iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Mới đây, một bài speedtest đã được thực hiện để so sánh và kiểm nghiệm chất lượng của củ sạc mới này iPhone.

Read More
Điện thoại
Bên trong iPhone 11 Pro Max có module hỗ trợ sạc ngược không dây, nhưng đã bị Apple vô hiệu hóa

Từng có tin đồn Apple sẽ trình làng bộ ba iPhone 11 mới đi kèm công nghệ sạc ngược không dây, tuy nhiên Apple đã hủy bó tính năng này vào phút chót, mặc dù phần cứng của iPhone có hỗ trợ tính năng này. Và mới đây, trong khi mổ xẻ iPhone 11 Pro Max, nhóm kỹ sư iFixit nhận ra một phần cứng kỳ lạ được chôn sâu trong thiết bị này có thể đem đến khả năng sạc ngược không dây.

Read More
Điện thoại
Bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max được xác nhận có pin 3110mAh, 3046mAh và 3969mAh cùng mức RAM 4GB

Sau video bung iPhone 11 Pro Max được đăng tải và tiết lộ viên pin 3969mAh, mới đây, 3 chiếc iPhone mới đã xuất hiện tại cơ quan kiểm duyệt TENAA - Trung Quốc, cho thấy các thông tin về RAM và pin.

Read More
Điện thoại
iPhone 11 Pro Max được Apple trang bị viên pin 3969mAh, lớn hơn đáng kể iPhone XS Max

Apple từng tuyên bố trong bài thuyết trình trong sự kiện 11/09 vừa qua, rằng bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ cho thời lượng pin lâu hơn lần lượt 4 tiếng và 5 tiếng so với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Đó là những thông tin rất khả quan, tuy nhiên thứ mà người dùng thật sự muốn biết là dung lượng pin chính xác của chúng là bao nhiêu.

Read More