Điện thoại

Thêm một số hình ảnh về Lumia 960 đã bị hủy bỏ của Microsoft

Lumia 950, Lumia 950 XL là bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Microsoft ở thời điểm hiện tại. Đúng theo kế hoạch thì đáng nhẽ Microsoft sẽ đưa ra thiết bị kế nhiệm nhằm mục đích nâng cấp từ Lumia 950. Với thiết bị Lumia 960 có thể sẽ là như thế, tuy nhiên không biết vì lý do gì mà họ đã hủy bỏ.

Như hình ảnh ở trên và hàng loạt hình ảnh ở bên dưới thì bạn có thể thấy được ngôn ngữ thiết kế có vẻ hoàn toàn khác với kiểu thiết kế truyền thống của Lumia. Điều mà bạn nhận thấy nhanh nhất đó là Microsoft đã vay mượn phần nào đó từ một mô hình của HTC, đặc biệt là ở mặt sau.

Dưới đây là những hình ảnh đầy đủ của thiết bị này:

 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

 


Thông số kỹ thuật được cho là của Lumia 960:

 

  • Sở hữu vi xử lý Snapdragon 820 (Vào thời điểm đó đây là cấu hình mạnh mẽ nhất).
  • Máy ảnh chính được trang bị 20-megapixel, đặt chính giữa mặt sau, cùng đèn flash LED.
  • Thiết kế nguyên khối, do vậy pin không thể tháo rời.


Bạn có nhận xét gì về thiết bị Lumia 960 này, sau khi xem qua những hình ảnh trên? Nếu nó không bị hủy bỏ thì bạn có dự đoán nó sẽ thành công và được nhiều fan WP đón nhận?

 

Nguồn: Softpedia​, WinphoneViet

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.