Điện thoại

TCL ra mắt hàng loạt smartphone mới, đánh dấu bước chuyển mình chính thức sử dụng thương hiệu TCL cho smartphone

TCL cuối cùng cũng vén màn loạt thiết bị đầu tiên mang nhãn hiệu của chính mình: TCL 10 5G, TCL 10L, và TCL 10 Pro. Dù mang lại nhiều tính năng mạnh mẽ, chúng đều có giá dưới 500 USD.

Nếu bạn có cảm giác đã nghe đến dòng sản phẩm này trước đây, thì đó là bởi công ty từng tiết lộ cho cánh báo chí về các điện thoại nói trên tại CES hồi tháng 1. TCL dự kiến sẽ chính thức tung chúng ra tại MWC vào cuối tháng 2, nhưng sự kiện này đã bị hủy bỏ vì virus corona. Và dù ngày ra mắt bị trì hoãn đôi chút, cuối cùng chúng ta cũng có được những thông tin chi tiết về cấu hình của dòng sản phẩm.


TCL 10 Pro

Với giá 449 USD, TCL 10 Pro là mẫu đắt nhất, có 2 màu là Ember Gray (xám) hoặc Mist Green (xanh lá), cả hai đều có mặt lưng được hoàn thiện theo kiểu nhám. Ở mặt trước của máy là tấm nền AMOLED cong, độ phân giải FHD+, kích cỡ 6,47-inch, với viền tối giản. Ngoài ra máy còn có cảm biến vân tay trong màn hình và camera selfie 24MP.

TCL ra mắt hàng loạt
smartphone mới, đánh dấu bước chuyển mình chính thức sử dụng
thương hiệu TCL cho smartphone

Máy sở hữu sức mạnh xử lí đến từ co chip Snapdragon 675 của Qualcomm, bên canh đó máy còn sở hữu viên pin với dung lượng khá lớn 4.500mAh.

Ở mặt lưng, TCL 10 Pro có cụm camera 4 ống kính với một cảm biến 64MP; một ống kính góc siêu rộng 123 độ, 16MP; một ống kính macro; và một cảm biến chụp ảnh thiếu sáng 2,9 micromet.


TCL 10 5G

Với giá 399 USD, bạn sẽ sở hữu được chiếc TCL 10 5G, vốn được trang bị con chip 5G là Snapdragon 765. Dù rằng mạng 5G đã được phổ biến tại một số nơi nhất định trên thế giới, nhưng sẽ mất vài năm trước khi 5G trở nên phổ biến. Do vậy, nếu bạn không vội nâng cấp điện thoại ngay, hãy kiên nhẫn đợi đến khi 5G trở nên phổ cập, đó sẽ là thời điểm thích hợp để sắm chiếc điện thoại này.

Về cấu hình, TCL 10 5G có màn hình 6,53-inch và camera selfie 16MP. Mặt lưng máy là cụm camera 4 ống kính với một cảm biến 64MP; một ống kính góc siêu rộng 118 độ, 8MP; một ống kính macro; và một cảm biến chiều sâu để chụp ảnh xóa phông.

Giống TCL 10 Pro, TCL 10 5G cũng có viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc đảo chiều, cho phép bạn sử dụng điện thoại như một viên pin dự phòng để sạc các thiết bị khác.

TCL 10L có giá rẻ nhất, 249 USD, do đó nó chắc chắn là mẫu điện thoại phù hợp nhất với người dùng có túi tiền hạn chế. Máy có màn hình FHD+ 6,53-inch và camera selfie 16MP. Ở mặt lưng máy là cụm camera 4 ống kính và cảm biến vân tay truyền thống đặt ngay bên dưới.

TCL ra mắt hàng loạt
smartphone mới, đánh dấu bước chuyển mình chính thức sử dụng
thương hiệu TCL cho smartphone

Giống hai mẫu cao cấp hơn, cụm camera của TCL 10L có một cảm biến 48MP; một cảm biến góc siêu rộng 8MP, cùng một cảm biến chiều sâu và một ống kính macro.

Về sức mạnh xử lý, TCL 10L có phần thua thiệt hơn so với người anh em của mình khi chỉ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 kèm viên pin 4.000mAh.

TCL vẫn chưa thông báo ngày bán ra chính thức của ba thiết bị mới, chỉ biết chúng sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Tập đoàn đa quốc gia của Trung Quốc này vốn nổi tiếng về dòng sản phẩm TV, và chắc bạn cũng đoán ra rồi: những mẫu smartphone của hãng đều sẽ sử dụng công nghệ màn hình "chính chủ" của TCL.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Mashable, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.