Điện thoại

Surface Phone của Microsoft có khả năng biến hình với 5 tư thế khác nhau

Dựa trên API được tìm thấy trong Windows Build 17704 (khi đem nó so sánh với phiên bản đời cũ của hệ điều hành này), có vẻ như chiếc smartphone gập Surface Phone sẽ sở hữu bản lề cho phép thiết bị này xoay lật 360 độ. Smartphone gập đa tư thế này sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chủ nhân, từ giải trí như xem phim, chơi game đến làm việc, gõ văn bản, ...

 
Surface Phone của
Microsoft có khả năng biến hình với 5 tư thế khác nhau
 

Nó sẽ có 5 tư thế khác nhau, bao gồm đóng máy (hai màn hình gập lại), mái hiên (concave), hai màn hình mở và hướng vào trong (convex), lều (tent mode) và mở ra hoàn toàn (full). Các ứng dụng khác nhau sẽ được sử dụng cho các chế độ riêng biệt. Trước đó, trong hình minh họa của bằng sáng chế, khi ở chế độ tent mode, chiếc điện thoại này sẽ hiển thị đồng hồ báo thức, và trong chế độ convex mode, một trong hai màn hình sẽ biến thành bàn phím QWERTY, trông không khác gì một chiếc laptop thực thụ cả.

 
Surface Phone của
Microsoft có khả năng biến hình với 5 tư thế khác nhau
 

Những thông tin mới nhất bị rò rỉ cho biết thiết bị di động này sẽ có mã hiệu là Andromeda, có khả năng nghe gọi sẽ được "trình làng" trong năm nay. Dự kiến, nó sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 1000 – sản phẩm của sự hợp tác giữa Microsoft và Qualcomm, hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với bộ xử lý dòng Y và U của Intel.

 
Surface Phone của
Microsoft có khả năng biến hình với 5 tư thế khác nhau
 

Nguồn tin nội bộ cho biết gã khổng lồ công nghệ xứ Mountain View đang cảm thấy hết sức áp lực và nóng lòng muốn ra mắt Surface Phone sớm nhất có thể, đặc biệt là khi Samsung đang lăm le tung ra chiếc Galaxy X vào tháng 2 năm sau, tại sự kiện Mobile World Congress 2019.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.