Điện thoại

Microsoft đăng ký bằng sáng chế cho một loại khoá nam châm kiểu mới, có thể được dùng cho Surface Phone

Microsoft đã vận dụng rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc phát triển thiết bị lai giữa điện thoại và tablet có khả năng gập được này, được cho là có tên mã Andromeda. Minh chứng của điều này là một loạt các bằng sáng chế mới được xuất bản, phần lớn đã được đệ trình vào mùa hè năm 2016.

Một bằng sáng chế mới được hé lộ cho cộng đồng mạng là thiết kế "Khoá nam châm dành cho thiết bị điện tử", mô tả một lại khoá nam châm có một không hai, với nhiều tính năng hữu ích.

Nhiều người trong chúng ta đã quá quen thuộc với các loại khoá nam châm dùng trên laptop để giữ cho màn hình và thân laptop được đóng chặt. Tuy nhiên, khi sử dụng loại khoá nam châm này trên các thiết bị bỏ túi, có một vấn đề nghiêm trọng: Từ trường mạnh mẽ có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị di động.

 

Microsoft đăng ký
bằng sáng chế cho một loại khoá nam châm kiểu mới, có thể
được dùng cho Surface Phone
 

Phát minh của Microsoft là một loại nam châm mạnh trên một trục quay với lò xo xoắn, có thể quay trên trục quay khi hai nửa của thiết bị đến gần nhau hơn. Điều này sẽ đem lại một kiểu khoá chặt hơn khi 2 nửa của thiết bị đang đóng lại, đồng thời cũng làm giảm thiểu từ trường khi thiết bị đang trong trạng thái mở.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.