Điện thoại , Máy tính bảng , PC - Laptop

Microsoft sắp ra mắt loạt thiết bị Surface mới gồm Carmel, Libra, Andromeda và Capitola

Sau khá nhiều sự cố và thất bại thì nhãn hiệu Surface mà Microsoft đang dầy công vun đắp cũng đã dần mang lại thành công cho hãng đồng thời nhanh chóng trở thành một thương hiệu tỷ đô nữa của gã khổng lồ phần mềm. Nhằm củng cố thêm sức mạnh cho nhãn hiệu Surface, Microsoft đang rất nỗ lực nghiên cứu để cập nhật thế hệ mới cho danh mục thiết bị Surface hiện tại và cả các sản phẩm Surface mới trong tương lai gần.

Căn cứ theo thông tin rò rỉ do trang công nghệ nổi tiếng Thurrott.comZac Bowden chia sẻ (căn cứ theo các tài liệu nội bộ từ Microsoft) thì chúng ta sẽ sắp được chứng kiến sự xuất hiện của một loạt ứng viên mới trong gia đình Surface gồm:

 

  • Surface Pro 6 với tên mã Carmel sẽ là một thế hệ hoàn toàn mới sau khi Microsoft đã công bố Surface Pro 5 phiên bản có hỗ trợ 4G LTE
  • Surface Tablet 10-inch "giá rẻ" mới với tên mã Libra
  • Surface Phone với tên mã Andromeda như chúng ta đã nghe nói rất nhiều
  • Surface Studio 2 với tên mã Capitola

 

Chưa có tiết lộ cụ thể về ngày ra mắt của toàn bộ các sản phẩm nói trên ngoại trừ hai cái tên đáng chú ý là mẫu Surface 10-inch và cả Surface Phone với ngày ra mắt dự kiến ngay trong năm 2018 này. Với những fan của Windows 10 Mobile và dòng sản phẩm Lumia vốn đã chết yểu, Surface Phone chắc chắn sẽ là một cái tên rất đáng được mong chờ. Theo lịch trình ra mắt nói trên, chắc hẳn là chúng ta sẽ phải rất tích cực "gom lúa" ngay từ bây giờ rồi!

Ý tưởng xuyên suốt của Microsoft khi phát triển Andromeda (Surface Phone) là một thiết kế phần cứng thực sự di động và đáp ứng được những trải nghiệm điện toán ở mức cao nhất cho người dùng. Thêm vào đó, Microsoft còn có mong muốn rằng sau khi họ công bố thiết bị Andromeda đầu tiên thì các đối tác OEM của Microsoft cũng sẽ ra mắt các model tương tự. Nói ngắn gọn, Microsoft đang có tham vọng tạo ra một danh mục sản phẩm mới cho Andromeda, khởi nguồn từ thiết bị đầu tiên do họ phát triển.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.