Điện thoại

Surface Note có khả năng biến hình của Microsoft có thể chính là Surface Phone mà chúng ta hằng mong đợi

Chỉ vừa mới hôm qua thôi, chúng ta đã được tận mắt xem tấm bằng sáng chế mới nhất về một chiếc tablet Surface “biến hình” mà Microsoft vừa đăng ký hồi đầu năm nay. Ngoài dấu hỏi lớn về việc liệu sản phẩm này có đến được tay người dùng hay không, thì chắc hẳn ai cũng thắc mắc liệu thiết bị này được định hướng là một chiếc máy tính bảng có hai màn hình, hay một chiếc tablet có khả năng chuyển đổi thành smartphone.

 

Surface Note có khả
năng biến hình của Microsoft có thể chính là Surface
Phone mà chúng ta hằng mong đợi

 

Trước đây đã có thông tin rằng thiết bị này có khả năng nghe gọi, và hôm nay tài khoản Twitter chuyên về Windows – Walking Cat, đã tiết lộ một đường dẫn đến danh sách các ứng dụng trong Windows Store. Và đặc biệt hơn cả, các app này nằm trong bộ sưu tập mang tên windows-8828080. Theo Walking Cat thì con số này có liên quan đến dự án Project Andromeda – chính là phiên bản đặc biệt của Windows 10 sẽ được sử dụng trên chiếc tablet “biến hình” kia.

 

Surface Note có khả
năng biến hình của Microsoft có thể chính là Surface
Phone mà chúng ta hằng mong đợi

 

Một vài ứng dụng này chỉ tương thích với điện thoại mà thôi, điều này đồng nghĩa với việc máy Surface này sẽ biến từ một chiếc máy tính bảng trở thành một smartphone. Nếu như nó được hiện thực hóa thành phần cứng và được thương mại hóa rộng rãi, thì chắc chắn sẽ trở thành một món đồ công nghệ thu hút các nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp bởi tính tiện dụng của mình.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.