Điện thoại

Sony Xperia XZ3 rò rỉ toàn bộ cấu hình phần cứng và được cài sẵn Android 9.0 khi xuất xưởng

Trên cơ sở dữ liệu của dịch vụ benchmark GFXBench vừa xuất hiện thông tin của một mẫu smartphone Xperia mới từ Sony. Đây rất có thể là thế hệ Xperia XZ3 mà chúng ta đã được biết đến qua một loạt ảnh thực tế bị rò rỉ vào tuần trước.

Mẫu Xperia này có số hiệu phiên bản là H8416 với cấu hình đáng chú ý là màn hình 5.9-inch với tỷ lệ 18:9 tương tự như trên thế hệ Xperia XZ2 hiện tại. Tuy nhiên có vẻ như XZ3 đã được Sony cải thiện hơn về mặt hiển thị với thông số độ phân giải thực đạt 2880 x 1440 pixel, tương đương với độ phân giải của Galaxy S9 hay HTC U12+. Sony được cho sẽ duy trì việc trang bị cho XZ3 hệ thống camera kép chính tương tự như trên model Xperia XZ2 Premium mới được ra mắt nhưng trên cơ sở dữ liệu GFXBench, chúng ta chỉ thấy thông tin độ phân giải của cảm biến chính là 19MP.


Sony Xperia XZ3 rò rỉ toàn bộ cấu hình phần cứng
và được cài sẵn Android 9.0 khi xuất xưởng

Xét về thông số cấu hình phần cứng, Xperia XZ3 sẽ được trang bị vi xử lý mạnh nhất ở thời điểm hiện tại từ Qualcomm là Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 630 và 6GB RAM. Sony sẽ "ưu ái" cho XZ3 dung lượng bộ nhớ trong tới 128GB và rất có thể vẫn duy trì khả năng mở rộng thêm dung lượng bằng khe thẻ microSD. Một chi tiết khác cũng rất quan trọng là mẫu Xperia XZ3 xuất hiện trên GFXBench đang chạy phiên bản Android 9.0 (Android P) và đây là bằng chứng cho thấy thiết bị sẽ được cài đặt sẵn Android 9.0 khi xuất xưởng.

Hiện tại, Sony chưa có thông tin chính thức về việc hãng sẽ công bố thêm một mẫu smartphone cao cấp nào tiếp theo trong năm 2018 nhưng theo "truyền thống" của hãng thì sẽ không quá ngạc nhiên khi XZ3 có thể được xuất hiện ngay trong nửa cuối năm nay tại sự kiện IFA 2018.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.