Điện thoại

Sony chính thức trình làng chiếc smartphone Xperia Pro 5G hỗ trợ băng tần mmWave

Bên cạnh bộ đôi smartphone Xperia 1 Mark II và Xperia 10 Mark II đã rò rỉ trước đó. Thì tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này, Chủ tịch Sony Mobile Mitsuya Kishida đã bất ngờ trình làng thêm một mẫu flagship mới khác đó là Xperia Pro 5G.

Theo chia sẻ của Sony, đây là mẫu máy đang được phát triển và hãng còn cho biết thêm Xperia Pro mang đến một giải pháp chuyên nghiệp thay vì chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, vì thế chúng ta vẫn không có quá nhiều thông tin cấu hình của mẫu máy này.

Sony chính thức trình
làng chiếc smartphone Xperia Pro 5G hỗ trợ băng tần mmWave

Máy sẽ đi kèm với cổng HDMI và tích hợp liền mạch với máy ảnh Sony Alpha có thể sử dụng nó làm kính ngắm và sau đó tận dụng kết nối 5G để hoạt động như một thiết bị phát sóng. Phím tắt tùy chỉnh ở bên cạnh sẽ cho phép bạn khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào ngay lập tức.

Sony chính thức trình
làng chiếc smartphone Xperia Pro 5G hỗ trợ băng tần mmWave

Xperia Pro sẽ tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ lên 512GB và có thân máy chắc chắn hơn với mặt sau được thiết kế lấy cảm hứng từ máy ảnh Alpha và sẽ mang lại độ bám tuyệt vời.

Xperia Pro bố trí với ăng-ten 5G băng tần mmWave 4 chiều độc đáo, theo lý thuyết thì nó có thể phát với tốc độ có thể đạt tới 5 Gbps hoặc nhanh hơn, với điều kiện điện thoại có khu vực thoáng đãng cho ăng-ten 5G (là nhược điểm chính của công nghệ mmWave).

Sony chính thức trình
làng chiếc smartphone Xperia Pro 5G hỗ trợ băng tần mmWave

Hiện tại, chỉ có nhà mạng AT&T, T-Mobile và Verizon của Mỹ đang triển khai các mạng băng tần mmWave, trong khi chỉ có nhà mạng Sprint phụ thuộc vào băng tần Sub 6. Vì vậy mẫu máy Xperia Pro sẽ không được ra mắt ở châu Âu do chưa có công nghệ này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.