Điện thoại

Sony chính thức ra mắt Xperia L4: Smartphone đầu tiên của Sony có màn hình giọt nước, cấu hình tầm trung

Mặc dù đang ngày càng mờ nhạt trên thị trường điện thoại di động, tuy nhiên Sony vẫn chưa từ bỏ việc sản xuất smartphone. Mới đây, Sony vừa bất ngờ ra mắt một mẫu smartphone tầm trung mới với tên gọi là Xperia L4.

Sony chính thức ra
mắt Xperia L4: Smartphone đầu tiên của Sony có màn hình giọt
nước, cấu hình tầm trung

Về cơ bản, chiếc điện thoại này thừa hưởng khá nhiều điểm mạnh từ flagship Xperia 1 từng được giới thiệu vào năm ngoái, bao gồm 3 camera sau, màn hình 21:9 và cảm biến vân tay ở cạnh bên. Máy được trang bị màn hình LCD 6.2 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 21:9 - dài hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm trước đó. Đặc biệt hơn, đây còn là smartphone đầu tiên của Sony được áp dụng thiết kế giọt nước để chứa camera selfie.


Video giới thiệu Xperia L4 của Sony

Di chuyển tới mặt lưng, Xperia L4 mang trên mình hệ thống 3 camera sau được xếp theo chiều dọc và nằm ở góc phía trên cùng bên trái, nằm dưới đèn flash LED. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 13MP khẩu độ f/2.0, cảm biến góc siêu rộng 5MP f/2.2 và cảm biến chiều sâu 2MP f/2.4. Ngoài ra, máy cũng có camera 8MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Sony chính thức ra
mắt Xperia L4: Smartphone đầu tiên của Sony có màn hình giọt
nước, cấu hình tầm trung

Về mặt cấu hình, Xperia L4 thực sự không phải là bản nâng cấp so với người tiền nhiệm trước đó. Chiếc điện thoại này sử dụng con chip MediaTek Helio P22 giống hệt Xperia L3, kết hợp với 3GB RAM và bộ nhớ trong được tăng gấp đôi lên 64GB.

Máy đi kèm viên pin có dung lượng 3580mAh, tăng nhẹ so với pin 3300mAh trên Xperia L3 nhưng được bổ sung thêm tí năng sạc nhanh. Ngoài ra, nó cũng được giữ lại jack cắm âm thanh 3.5mm để người dùng có thể dễ dàng sử dụng với tai nghe có dây.

Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm lên kệ của Xperia L4. Mặc dù vậy, nếu suy luận từ các mẫu điện thoại tương tự của hãng, hy vọng rằng Xperia L4 sẽ được bán ra với mức giá khoảng 300 USD (~ 7 triệu đồng). Nó sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc trong mùa xuân năm nay, với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Xanh.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.