Điện thoại

So sánh hiệu năng iPhone 6 Plus vs Galaxy C9 Pro: Thiết bị của Samsung chứng tỏ sức mạnh vượt trội

Galaxy C9 Pro vs iPhone 6 Plus đều là những thiết bị của hai hãng công nghệ tên tuổi, nếu iPhone 6 Plus đã có 3 năm tuổi đời và từng là flagship đình đám một thời thì Galaxy C9 Pro lại là tân bình mới trong phân khúc smartphone cận cao cấp. Các sản phẩm của Apple luôn nổi tiếng với hiệu năng tốt dù ra mắt từ rất lâu, nhưng liệu khi đối đầu với C9 Pro được mệnh danh chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ nhất tầm giá 11 triệu đồng, iPhone 6 Plus có chiếm được ưu thế? Mời các bạn xem bài viết.

Điểm lại các thông số nổi bật của hai máy, Galaxy C9 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED 6.0 inch độ phân giải Full-HD, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện tuỳ biến Grace UX. Trong khi đó, iPhone 6 Plus có kích thước màn hình nhỏ hơn một chút là 5.5 inch Full-HD (retina) công nghệ IPS LCD, hiện phiên bản mà mình sử dụng cho bài so sánh đang cài iOS 10.1.1.

 

[​IMG]


Dù có chung độ phân giải, nhưng màn hình iPhone 6 Plus mang lại độ chi tiết tốt hơn so với Galaxy C9 Pro nhờ kích thước màn hình nhỏ cùng công nghệ Retina của Apple nên mọi nội dung tái tạo trên sản phẩm này vô rất sắc nét. Tuy nhiên, màu sắc trên C9 Pro lại sống động hơn, nịnh mắt giúp trải nghiệm xem phim hay chơi game "đã" hơn so với 6 Plus.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều