Điện thoại

Smartphone màn hình gập Galaxy F của Samsung sẽ bị gãy nếu như gập lại hoàn toàn

Samsung đang chuẩn bị cho việc ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F của mình. Cách đây vài tháng, Samsung đã giới thiệu chiếc màn hình gập Infinity Flex Display sẽ được trang bị trên smartphone Galaxy F.

Và tại CES 2019 đang diễn ra, Samsung cũng tổ chức một cuộc họp kín để lần đầu tiên ra mắt chiếc smartphone màn hình gập của mình. Tuy nhiên chỉ có một số khách mời nhất định được Samsung mời tham gia cuộc họp này.

Smartphone màn hình
gập Galaxy F của Samsung sẽ bị gãy nếu như gập lại hoàn
toàn

Theo báo cáo của The Investor từ Hàn Quốc, một vị giám đốc của một công ty công nghệ đã được tham dự cuộc họp kín này cho biết: “Chiếc smartphone màn hình gập thực sự đã có thể hoạt động, tuy nhiên Samsung cũng đang phải giải quyết một số vấn đề”.

“Khi được mở ra, chiếc smartphone của Samsung rất ấn tượng, không có dấu hiệu gì của một bản lề ở giữa màn hình. Nhưng nếu gập chiếc smartphone lại hoàn toàn có thể dấn đến bị gãy. Vì lý do này, Samsung đang thử nghiệm để hai bên màn hình sẽ không khép kín lại vào nhau, mà để một khoảng trống ở giữa khi gập lại”, vị giám đốc chia sẻ.

Trước đó, Samsung đã thiết kế chiếc màn hình Infinity Flex Display của mình có thể khép kín khi gập lại. Nhưng có vẻ như thiết kế này sẽ gây ra một số rắc rối khi ứng dụng vào thực tế, trên phần cứng của một chiếc smartphone.

Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F có thể được Samsung ra mắt tại sự kiện MWC 2019, diễn ra vào tháng 2 tới đây. Chiếc smartphone này dự kiến có giá bán khoảng 1.800 USD.


Xem thêm:

Nguồn: TomsGuide, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.