Điện thoại

Samsung xác nhận thời điểm ra mắt và giá bán của Galaxy S10 phiên bản 5G

Bộ đôi Galaxy S10 và S10+ đang rất thành công khi chiếm được trái tim của người tiêu dùng. Những kỷ lục về bán hàng liên tục được bộ đôi này phá vỡ. Bên cạnh đó, phiên bản 5G của thế hệ Galaxy S10 năm nay dường như đã sẵn sàng để ra mắt thị trường khi mới đây Samsung đã công bố thời gian ra mắt và giá bán của máy.

Samsung xác nhận thời
điểm ra mắt và giá bán của Galaxy S10 phiên bản 5G

Chính phủ Hàn Quốc đang tiến hành đẩy nhanh quá trình hoàn thành hạ tần mạng 5G để ra mắt hạ vào ngày 5 tháng 4 tới đây. Đó cũng chính là ngày mà Samsung mở bán chiếc smartphone chạy 5G đầu tiên của mình. Đến ngày 15 tháng 4, nó sẽ được mở rộng rãi trên toàn Hàn Quốc. Hiện tại, các đối tác của Samsung đã mở các chương trình cho phép khách hàng đặt trước.

Samsung xác nhận thời
điểm ra mắt và giá bán của Galaxy S10 phiên bản 5G

Về giá bán, Galaxy S10 5G sẽ có hai tùy chọn về dung lượng bộ nhớ là 256GB và 512GB. Đối với bản 256GB, giá bán của máy sẽ là 1231 USD (tương đương 28,5 triệu VNĐ) và sẽ có ba tùy chọn về màu sắc bao gồm Crown Silver, Majestic Black và Royal Gold. Riêng bản 512GB, sẽ không có màu Crown Silver và giá bán của máy sẽ là 1366 USD (tương đương 31,7 triệu VNĐ).

Sau Hàn Quốc, Mỹ sẽ là thị trường tiếp theo mà Galaxy S10 phiên bản 5G hướng đến. Máy cũng sẽ được mở bán tại một số nước châu Âu vào mùa hè năm nay.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SamMobile, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.