Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy A2 Core smartphone chạy Android Go, giá 1.7 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 Core và Galaxy J4 Core thuộc dòng sản phẩm phân phúc giá rẻ, Samsung mới đây cũng đã trình làng thêm một thiết bị chạy trên nền tảng Android Go nữa thuộc dòng A-series có tên Galaxy A2 Core.

Samsung ra mắt Galaxy
A2 Core smartphone chạy Android Go, giá 1.7 triệu đồng
Samsung ra mắt Galaxy A2 Core chạy Android Go

Với việc là một thiết bị chạy nền tảng Android Go cùng mức giá rẻ, Galaxy A2 Core không có quá nhiều điểm ấn tượng để nói tới. Cấu hình của máy cũng chỉ ở mức chạy được các tác vụ cơ bản, bao gồm một màn hình TFT kích thước 5 inch cùng độ phân giải 540 x 960, chạy trên con chip Exynos 7870 xung nhịp 1.6GHz, RAM 1GB và 16GB bộ nhớ lưu trữ. Máy có thêm 1 camera đơn 5MP ở mặt sau và camera selfie cũng 5MP. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 2600mAh.

Samsung ra mắt Galaxy
A2 Core smartphone chạy Android Go, giá 1.7 triệu đồng

Galaxy A2 Core là chiếc smartphone được Samsung ra mắt tập trung vào thị trường Ấn Độ. Sở hữu mức giá chỉ khoảng hơn 1.7 triệu đồng, Galaxy A2 Core là một trong những chiếc smartphone đáng mua trong tầm giá này. Không chỉ vậy, máy còn chạy trên nền tảng rút gọn của Android 9 Pie cùng việc hỗ trợ mạng 4G LTE và 2 sim 2 sóng.

Samsung ra mắt Galaxy
A2 Core: Chạy Android Go,giá 1.7 triệu đồng
Galaxy A2 Core có viền dày như những smartphone ra mắt nhiều năm trước

Galaxy A2 Core có kiểu thiết kế "lạc hậu" với viền máy rất dày, nên chỉ phù hợp với những đối tượng chỉ cần một chiếc smartphone giá rẻ để thực hiện các tác vụ cơ bản, thiết bị chống cháy hay những người trung niên không cần quá nhiều tính năng, cũng như thiết kế đẹp và thời thượng.

Hiện tại, Galaxy A2 Core mới chỉ được phân phối tại thị trường Ấn Độ, không rõ trong thời gian tới Samsung có dự định phân phối thiết bị này tới các thị trường khác hay không.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.