Khoa học - Đời sống

Samsung hợp tác MediaTek tạo ra TV 8K Wi-Fi 6 đầu tiên trên thế giới

Đây là chiếc TV flagship mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc và hiện là TV kết nối Wi-Fi 6 duy nhất có sẵn trên toàn cầu. Nói cách khác, Samsung 8K QLED Y20 sẽ cung cấp trải nghiệm truyền thông đa phương tiện tốt hơn nhờ kết nối Wi-Fi thế hệ mới nhất.

Samsung hợp tác
MediaTek tạo ra TV 8K Wi-Fi 6 đầu tiên trên thế giới
Samsung TV QLED 8K Wi-Fi 6 đầu tiên trên thế giới

Wi-Fi 6 là tiêu chuẩn mới nhất trong lĩnh vực không dây và có tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn nhưng lại tiết kiệm năng lượng hơn so với chuẩn cũ. Nói cách khác, đây là công nghệ sẽ giúp cho việc trải nghiệm các nội dung 8K trực tuyến được mượt mà và liền mạch hơn.

Theo thông cáo báo chí từ MediaTek thì: "Samsung là đối tác chiến lược lâu dài của MediaTek và nỗ lực đổi mới của họ đã cho phép MediaTek tiếp tục đưa các giải pháp IC hàng đầu như Wi-Fi 6 ra thị trường. Samsung đang thúc đẩy sự phát triển của phân khúc TV thông minh cao cấp. Việc hợp tác với họ trong việc ra mắt TV 8K Wi-Fi 6 đầu tiên chỉ là bước khởi đầu cho sự phát triển nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với chuẩn Wi-Fi 6".

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.