Phụ kiện - TBCN

Samsung giới thiệu loa soundbar gắn tường thông minh, có cả loa bass siêu trầm subwoofer

CES 2018 đang đến rất gần, và dường như các nhà sản xuất đang “nhá hàng” cho chúng ta biết họ sẽ phô diễn những món đồ công nghệ gì ở sự kiện này. Hôm nay, Samsung đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu soundbar gắn tường mang tên NW700 Sound+ tại triển lãm.

 

Samsung giới
thiệu loa soundbar gắn tường
thông minh, có cả loa bass siêu trầm subwoofer

 

Gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi cho biết, chiếc loa này – có chiều rộng chỉ vỏn vọn 5cm, đã nhỏ gọn hơn tới 41% so với người tiền nhiệm, thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc ông lớn Hàn Quốc này đã “ăn bớt” chất lượng âm thanh đâu nhé.

NW700 Sound+ được tích hợp cả một loa thùng siêu trầm subwoofer và loa tweeter có tần số cao giúp hạn chế tối đa tình trạng méo, rè tiếng. Chưa kể tới nó có tận 3 chế độ âm thanh như Standard (Tiêu chuẩn), Surround Modes (Âm thanh vòm) và Smart Mode với khả năng tự điều chỉnh âm lượng và hiệu ứng âm thanh xung quanh.

 

Samsung giới
thiệu loa soundbar gắn tường
thông minh, có cả loa bass siêu trầm subwoofer

 

Các sản phẩm khác của công ty trụ sở Seoul cũng được ra mắt tại CES bao gồm bút cảm ứng Samsung Notebook 9 Pen và 3 mẫu laptop Notebook 9. Có thông tin cho rằng họ sẽ cho cả cặp “song sát” Galaxy S9, S9 Plus xuất đầu lộ diện tại đây.

 

Hiện chưa rõ giá thành hay thời điểm lên kệ của chiếc loa soundbar này.

 

Nguồn: Engadget, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.