Smartwatch

Samsung Galaxy Watch Active 2 bất ngờ lộ những hình ảnh đầu tiên

Trước đây, từng có một số nguồn tin cho biết, Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ tiếp theo của chiếc Galaxy Watch Active. Giờ đây, trang tin Sammobile đã bất ngờ đăng tải một số hình ảnh của chiếc Galaxy Watch Active 2.

Samsung Galaxy Watch
Active 2 bất ngờ lộ những hình ảnh đầu tiên

Theo trang tin Sammobile, chiếc Galaxy Watch 2 sẽ có 2 kích thước màn hình khác nhau là 40mm và 44mm. Ngoài ra, vòng xoay bezel cũng sẽ không xuất hiện trên phiên bản này và theo dự đoán, tính năng này sẽ không hề xuất hiện trên bất cứ smartwatch nào của Samsung nữa.

Samsung Galaxy Watch
Active 2 bất ngờ lộ những hình ảnh đầu tiên

Ngoài ra, chiếc Galaxy Watch Active 2 sẽ vẫn sở hữu thiết kế màn hình tròn tương tự như thế hệ đầu tiên. Theo trang Sammobile, phiên bản LTE của chiếc smartwatch này sẽ có viên pin 340mAh, trong khi đó phiên bản Wi-Fi chỉ sở hữu viên pin 290mAh.

Khi được bán ra, chiếc Galaxy Watch Active 2 sẽ chạy trên giao diện One UI 1.5, một phiên bản nâng cấp của One UI đầu tiên. Dự kiến, thiết bị này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.


Xem thêm:

Nguồn: Sammobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.