Điện thoại

Samsung Galaxy S10 Plus phiên bản đặc biết sở hữu 12GB RAM và 1TB bộ nhớ có thể lên kệ ngày 15/3

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, sự kiện Samsung Unpacked sẽ chính thức diễn ra. Samsung sẽ công bố loạt smartphone cao cấp của series Galaxy S10 cùng với một mẫu tai nghe hoàn toàn mới. Cho đến nay, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình, tính năng, thiết kế cũng như giá bán của Galaxy S10 tuy nhiên thông tin về thời điểm bán ra chính thức thì vẫn còn là ẩn số.

Samsung Galaxy S10
Plus phiên bản đặc biết sở hữu 12GB RAM và 1TB bộ nhớ có thể
lên kệ ngày 15/3

Nhờ một thông tin mới đây trên trang web của Samsung Philippines, giờ đây chúng ta đã biết được thời điểm bán ra chính thức của ít nhất 1 trong số các model thuộc series Galaxy S10. Mặc dù không cụ thể hoá thời điểm lên kệ của Samsung Galaxy S10e, Galaxy S10, hay Galaxy S10 Plus nhưng Samsung Philippines đã hé lộ ngày sẵn sàng bán ra của một phiên bản giới hạn Limited Edition Samsung Galaxy S10+ là 15/3/2019. Thông thường, một phiên bản đặc biệt kiểu Limited Edition sẽ được bán ra với những khung thời gian khác nhau cho từng thị trường nhưng với Samsung thì việc sai lệch về thời điểm lên kệ của sản phẩm giữa các thị trường sẽ là không lớn.​

Phiên bản Limited Edtion nói trên của Galaxy S10 Plus được cho là sẽ có mặt lưng bằng gốm, được trang bị 12GB RAM và 1TB bộ nhớ trong. Rất có thể bộ nhớ 1TB mới này sẽ sử dụng công nghệ chip 1TB UFS mới mà Samsung công bố cách đây chưa lâu. Hiện tại trên thị trường mới chỉ có 1 smartphone sở hữu 12GB RAM đó là Lenovo Z5 Pro GT và cũng chỉ được giới hạn cho thị trường Trung Quốc.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều