Điện thoại

Samsung gửi thư mời sự kiện Unpacked sẽ công bố Galaxy S10 vào ngày 20/2/2019

Đã có rất nhiều nguồn tin lần lượt chia sẻ những rò rỉ liên quan tới lịch ra mắt cụ thể mà Samsung đã ấn định cho Galaxy S10 và hôm nay Samsung vừa có động thái bất ngờ khi xác nhận các tin đồn nói trên với việc phát hành thư mời chính thức cho sự kiện Unpacked 2019.

Cụ thể, Unpacked 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 20/2 tới đây tại San Francisco và đây sẽ là sự kiện đặc biệt kỷ niệm "10 năm sáng tạo" với sự ra mắt của 3 mẫu Galaxy S10. Riêng phiên bản Galaxy S10 5G sẽ có ngày bán ra muộn hơn 3 phiên bản còn lại nhưng theo dự kiến cũng sẽ được trình diễn tại sự kiện nêu trên. Với thông tin chính thức này, những lo ngại của "Samfan" rằng có thể ngày ra mắt của Galaxy S10 sẽ bị đẩy lùi lại tới tận tháng 4 đã có thể được giải toả.

Đào sâu kỹ hơn vào hình ảnh lẫn thư mời, chúng ta thấy nó được chia ra thành 2 phần rõ rệt với một đường cắt ngang ở giữa. Nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là dấu chỉ cho việc Samsung sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy F với màn hình gập đôi lại được vốn đã ấp ủ từ lâu và nhiều lần úp mở.

Như vậy là Samsung đang có trong kế hoạch rất nhiều thiết bị mới cho năm 2019. Trong số 3 mẫu Galaxy S10 sẽ có một phiên bản "Lite", một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản Galaxy S10 Plus. Tất cả các phiên bản sẽ đều được cài đặt sẵn Android Pie với giao diện One UI mới.


Xem thêm:

Nguồn: Samsung​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.