Vi xử lý

Vi xử lý Exynos mới của Samsung trang bị trên Galaxy S10 sẽ được công bố vào tuần tới

Samsung vừa tiết lộ thông tin trên Twiter xác nhận thời điểm ra mắt chipset di động cao cấp mới nhất vào ngày 14 tháng 11. Vi xử lý Exynos mới này được cho là sẽ trang bị trên chiếc flagship Galaxy S10.

Vi xử lý Exynos mới
của Samsung trang bị trên Galaxy S10 sẽ được công bố vào
tuần tới

SoC sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy S10 vào năm tới và dự kiến sẽ được gọi là Exynos 9820. Các tin đồn trước đây đã nói rằng nó sẽ đi kèm với một NPU lõi kép, và một CPU octa-core sẽ là một vụ ba cụm, thể thao 2 lõi Mongoose M4 được thiết kế bởi Samsung, hai lõi ARM Cortex-A76 và 4 lõi ARM Cortex-A55 hiệu quả.

Chip này sẽ được sản xuất bằng quy trình EUV 7nm của công ty. Điều này sẽ tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ và tăng 20% hiệu suất. Chipset Exynos mới sẽ hỗ trợ một modem 5G, mà Samsung cũng đang phát triển (Exynos 5100). Một phiên bản khác biệt của Galaxy S10 sẽ có khả năng 5G.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.