Điện thoại

Samsung đã xác nhận sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình cho siêu phẩm Galaxy S10

Các báo cáo gần đây cho thấy Samsung sẽ giới thiệu cảm biến vân tay dưới màn hình trong chiếc Galaxy S10 của năm sau.Đây sẽ là siêu phẩm Galaxy S thứ 10 của công ty, và vì thế, chúng ta có thể hy vọng rằng công ty sẽ cho ra mắt một sản phẩm cực kì ấn tượng.

Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, cảm biến vân tay cho chiếc Galaxy S10 đã gần như là được xác nhận. Báo cáo còn cho biết cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ được cung cấp bởi Qualcomm.

Các nguồn tin mới nhất cho rằng Samsung đã "xác nhận" với các đối tác trong ngành rằng họ đã quyết định sẽ cho ra mắt cảm biến vân tay dưới màn hình cho chiếc Galaxy S10. Màn hình hiển thị sẽ được cung cấp bởi Samsung Display, và Qualcomm sẽ cung cấp cảm biến vân tay siêu âm.

Đây là lần đầu tiên có thông tin cho thấy Qualcomm sẽ là một nhà cung cấp cảm biến cho siêu phẩm smartphone này, vì trước đó, các báo cáo đã cho thấy Samsung đang tự mình phát triển cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, và họ sẽ sử dụng chính cảm biến đó trong các thiết bị như smartphone, các thiết bị gia dụng, các thiết bị cho nhà thông minh, và thậm chí là cho cả ô tô.

 
Điện thoại, Samsung, Galaxy S10, Samsung Galaxy S10,
Galaxy S10 Plus, Samsung Galaxy S10 Plus, Cảm biến vân tay
dưới màn hình,
 

Cảm biến siêu âm sẽ chính xác hơn so với cảm biến vân tay quang học mà các nhà sản xuất Trung Quốc đang sử dung cho smartphone của họ. Cảm biến siêu âm hoạt động bằng cách truyền một xung siêu âm đến ngón tay để rò các lỗ chân lông và các đường vân tay trên ngón tay. Công nghệ này cho phép cảm biến thu thập dữ liệu chiều sâu để có thể tái hiện vân tay 3D và đảm bảo độ chính xác cao hơn.

Chiếc Galaxy S10 sẽ không được ra mắt trước năm 2019. Có nhiều khả năng siêu phẩm này sẽ được giới thiệu tại hội chợ CES 2019 vào tháng 1.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: SamMobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.