Điện thoại

Samsung chính thức cập nhật Android 10 kèm giao diện One UI 2.0 cho Galaxy Note 9

Như vậy là sau thế hệ flagship Galaxy S10, Galaxy Note 10 của năm 2019, Samsung mới đây đã bắt đầu phát hành bản cập nhật hệ điều hành Android 10 chính thức cho chiếc Galaxy Note 9.

Cụ thể, mới đây người dùng Galaxy Note 9 tại thị trường Đức đã chính thức được cập nhật hệ điều hành Android 10 mới nhất, đi kèm giao diện One UI 2.0 mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến và các bản vá lỗi tháng 12.

Samsung chính thức
cập nhật Android 10 kèm giao diện One UI 2.0 cho Galaxy Note
9, Note 9+

Được biết, bản cập nhật mới sẽ có dung lượng ở mức khoảng 2GB. Vì vậy, bạn đọc nên sử dụng Wi-Fi đặt thiết bị tại nơi có kết nối ổn định để quá trình cập nhật không bị gián đoạn. Ngoài ra, bản cập nhật One UI 2.0 trên Galaxy Note 9 sẽ không bị giới hạn với những người dùng phiên bản beta như Galaxy S10 hay Note 10.

Hiện tại, bản cập nhật trên mới chỉ được phát hành tại Đức. Tuy nhiên trong tương lai gần, những chiếc Galaxy Note 9 được bán ra tại các thị trường khác cũng sẽ sớm được lên Android 10 kèm với giao diện One UI 2.0 mới. Tuy nhiên nhiều khả năng, đây cũng là bản cập nhật cuối cùng của máy, trước khi chính thức bị dừng hỗ trợ như người tiền nhiệm Galaxy Note 8.


Bài viết lien quan:

Nguồn: PhoneArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.