Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone Galaxy A60 và thông số cấu hình với màn hình infinity-O, Snapdragon 675

Galaxy A50 vừa được giới thiệu cách đây không lâu, thì hôm nay thông tin cấu hình và hình ảnh thực tế của chiếc smartphone tầm trung tiếp theo Samsung Galaxy A60 đã bất ngờ lộ diện.

Theo đó, chiếc Galaxy A60 sẽ sở hữu màn hình Infinity-O tương tự như chiếc Galaxy A8s với phần "nốt ruồi" ở bên trái. Ngoài ra, phần "nốt ruồi" của máy sẽ có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với Galaxy A8s. Phần "cằm" của model này có kích thước cũng không quá lớn.

Rò rỉ hình ảnh thực
tế smartphone Galaxy A60 và thông số cấu hình với màn hình
infinity-O, Snapdragon 675

Về thông số cấu hình Galaxy A60 sẽ sở hữu thiết kế màn hình Infinity-U tương tự như chiếc Galaxy A50 từng được ra mắt tại triển lãm MWC 2019. Màn hình này sẽ có kích thước lên đến 6.7 inch, độ phân giải FullHD+, thuộc loại Super AMOLED và được tích hợp cảm biến vân tay. Và theo như hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy "nốt ruồi" của máy được đặt ở phía bên trái với kích thước khá nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với Galaxy A8s, và phần cằm của model này cũng có kích thước không quá lớn so với những smartphone khác ở thời điểm hiện tại.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 675, hai lựa chọn dung lượng RAM 6/8GB và 128GB bộ nhớ trong. Thiết bị cũng sở hữu viên pin cực khủng với dung lượng lên đến 4500mAh.

Cụm ba camera trên Galaxy A60 sẽ có độ phân giải 32MP + 5MP + 8MP, trong đó camera 8MP sẽ có góc rộng, camera 5MP sẽ phục vụ cho mục đích đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie của máy cũng có độ phân giải lên đến 32MP.

Dự kiến, chiếc Gaqlaxy A60 sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 4, tại Ấn Độ, mức giá của thiết bị được cho là sẽ rơi vào khoảng 19.990 INR (khoảng 6.4 triệu đồng).


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều