SmartBand

Rò rỉ hình ảnh thục tế của Xoami Mi Band 5 với màn hình đục lỗ được bo cong theo cạnh viền

Mi band của Xiaomi luôn là chiếc smartband bán chạy số 1 thế giới kể từ khi nó được ra mắt. Mặc dù không quá nổi bật về thiết kế nhưng Mi Band cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng đi kèm với mức giá rẻ. Và sau chiếc Mi band 4 ra mắt vào năm ngoái, Xiaomi đang phát triển thế hệ Mi Band 5 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, một số hình ảnh được cho là Mi Band 5 đã được rò rỉ trên mạng, cho thấy cái nhìn đầu tiên về thế hệ vòng đeo tay thông minh tiếp theo.

Rò rỉ hình ảnh thục
tế của Xoami Mi Band 5 với màn hình đục lỗ được bo cong theo
cạnh viền

Nếu những hình ảnh này là chính xác thì Mi Band 5 sẽ có một bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm về màn hình. Nó đã phát triển từ màn hình vuông vức trước đó sang màn hình đục lỗ được bo cong hoàn toàn mới. Chưa biết cái lỗ ở dưới cùng màn hình kia có mục đích gì, có là nút bấm cảm biến lực giống Mi Band 3. Dây đeo của Mi Band 5 có vẻ vẫn giống với dây đeo của các dòng tiền nhiệm trước đó, trong hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy dây đeo màu xám giống với dây đeo Mi Band 4.

Rò rỉ hình ảnh thục
tế của Xoami Mi Band 5 với màn hình đục lỗ được bo cong theo
cạnh viền

Theo thông tin lưu hành trên Internet, Xiaomi Mi Band 5 phiên bản bên ngoài Trung Quốc sẽ có hỗ trợ kết nối NFC. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là smartband Xiaomi đầu tiên hỗ trợ NFC bên ngoài Trung Quốc. Ngoài ra, thông tin được tiết lộ bởi trang web TizenHelp nói rằng chiếc smartband này sẽ đi kèm với màn hình 1.2 inch, lớn hơn khá nhiều so với màn hình AMOLED 0.95 inch của Mi Band 4 trước đó. Điều này có nghĩa là chi tiết hiển thị của Mi Band 5 sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn cho các biểu tượng. Mặc dù màn hình lớn hơn, Mi Band 5 được cho là sẽ nhẹ hơn và có độ tương phản cao hơn, giúp người dùng sử dụng ở ngoài trời sẽ dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, những bức ảnh bị rò rỉ chưa được xác nhận bởi bất kỳ trang web nào, vì vậy có thể chúng chỉ là giả mạo. Nếu những hình ảnh này là thật, chúng ta sẽ có một trong những smartband đẹp nhất từ trước đến nay.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Gizchina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.