SmartBand

Xiaomi Mi Band 4 đạt doanh số khủng, xuất xưởng hơn 1 triệu chiếc chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt

Mới đây, ông Donovan Sung, giám đốc quản lý sản phẩm kiêm phát ngôn viên toàn cầu của Xiaomi, đã chia sẻ trên Twitter rằng vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 (Mi Smart Band 4) đã đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 8 ngày. 

Xiaomi Mi Band 4 đạt
doanh số khủng, xuất xưởng hơn 1 triệu chiếc chỉ sau hơn 1
tuần ra mắt

Xiaomi Mi Smart Band 4 đã được bán tại nhiều thị trường trên toàn cầu tuy nhiên vẫn chưa có mặt tại thị trường chính là Ấn Độ. Chính vì thế, doanh số của mẫu vòng đeo tay thông minh mới này sẽ còn có thể đạt mức cao hơn nữa khi có mặt tại tất cả những thị trường tiềm năng.

Mi Smart Band 4 có màn hình màu AMOLED, dây đeo dễ dàng thay thế, khả năng đo và theo dõi nhịp tim 24 giờ. Nó cũng có thể chống nước ở ộ sâu 50m và được trang bị khả năng theo dõi nhiều kiểu bơi khác nhau.

Xiaomi Mi Band 4 đạt doanh số khủng, xuất xưởng
hơn 1 triệu chiếc chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt

Bạn cũng có thể dùng Mi Smart Band 4 để theo dõi các môn thể thao khác bao gồm chạy trong nhà/ngoài trời, đạp xe và đi bộ... Vòng đeo tay thông minh của Xiaomi cũng có thể cung cấp cảnh báo cuộc gọi đến, hiển thị thông báo cũng như theo dõi giấc ngủ.

Tuy sở hữu màn hình màu, nhưng với viên pin 135mAh Mi Smart Band 4 có thể dùng 20 ngày sau mỗi lần sạc đầy.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.