Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh thiết kế của Google Pixel 5 với cụm camera sau có thiết kế khác lạ

Như thường lệ, Google sẽ ra mắt bộ đôi smartphone Pixel mới vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, mới đây một hình ảnh thiết kế được cho là của Pixel 5 đã bất ngờ bị rò rỉ. Nguồn tin từ kênh YouTube FrontPageTech cho biết họ đã có được bản vẽ CAD của Pixel 5 XL, được sử dụng để tạo ra bản vẽ thiết kế chi tiết này.

Rò rỉ hình ảnh thiết
kế của Google Pixel 5 với cụm camera sau có thiết kế khác
lạ
Hình ảnh render được cho là của Google Pixel 5

Nguồn tin này cho biết hiện Google đang thử nghiệm 3 mẫu thiết kế của Pixel 5 XL. Hình ảnh trên là một trong số 3 mẫu thiết kế đó. Trong khi hai mẫu thiết kế còn lại có cụm camera hình vuông giống với Pixel 4.

Ấn tượng nhất chính là thiết kế của cụm camera sau, với 3 camera và 1 đèn flash. Thiết kế của cụm camera này khá đặc biệt, không phải hình vuông hay hình tròn như thường thấy. Vị trí đặt 3 camera sau cũng khá đặc biệt, cho cảm giác giống một khuôn mặt.

Mặc dù chưa thể khẳng định đây là thiết kế cuối cùng của Pixel 5, nhưng ít nhất chúng ta có thể khá chắc chắn rằng Pixel 5 sẽ được nâng cấp thêm một camera nữa. Google vốn rất tự tin vào những thuật toán nhiếp ảnh của mình, vì vậy mà ít đầu tư vào phần cứng.

Nhưng điều đó đã dần thay đổi kể từ Pixel 4 XL với camera kép phía sau, và tiếp theo sẽ là Pixel 5 XL với 3 camera sau.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.