Điện thoại

Rò rỉ điểm số AnTuTu cao kỷ lục của chiếc smartphone Realme bí ẩn với chip Snapdragon 865

Hôm nay, ảnh chụp màn hình của một thiết bị Realme bí ẩn đã được trang tin Android Authority đăng tải. Theo đó, hình ảnh này đã cho thấy số điểm hiệu năng AnTuTu siêu ấn tượng, cao nhất nếu tính đến thời điểm hiện tại.

Rò rỉ điểm số AnTuTu cao kỷ lục của chiếc
smartphone Realme bí ẩn với chip Snapdragon 865

Theo hình ảnh được đăng tải, thiết bi Realme bí ẩn trên sẽ có tên mã là Realme RMX2071. Thiết bị này đã đạt được 574.985 AnTuTu, vượt qua số điểm 560.217 của chiếc Xiaomi Mi 10 được đăng tải trong thời gian gần đây.

Được biết, cả hai thiết bị trên sẽ đều sở hữu vi xử lý Snapdragon 865 cùng GPU Adreno 650, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng ấn tượng trong năm nay. Dự kiến, vi xử lý này cũng sẽ xuất hiện trên nhiều mẫu flagship đến từ các nhà sản xuất danh tiếng khác như Samsung, Sony, OPPO, LG, Vivo,...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.