Điện thoại , Phụ kiện - TBCN

Rò rỉ các tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S11 và Galaxy Buds 2

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ về cấu hình và thiết kế xoay quanh thế hệ Galaxy S11 tiếp theo sẽ được Samsung. Mới đây, các thông tin về tùy chọn màu sắc của Galaxy S11 cùng mẫu Galaxy Buds 2 đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Rò rỉ các tùy chọn
màu sắc của Samsung Galaxy S11 và Galaxy Buds 2

Đầu tiên, nguồn rò rỉ trên cho hay, chiếc Galaxy S11 sẽ có ít nhất 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh Dương, Xám và Đen. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S11e sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh Dương, Xám và Hồng. Như vậy có thể thấy, Samsung đã loại bỏ màu vàng trên Galaxy S11e, trước đây ở thể hệ Galaxy S11e, tùy chọn màu sắc này từng có được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Nguồn tin trên cũng cho hay, Samsung cũng sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Buds 2 cùng với thế hệ Galaxy S11. Dự kiến, tai nghe không dây này sẽ được ra mắt với các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh Dương, Đen, Trắng và Hồng. Như vậy có thể thấy, vào năm sau tùy chọn màu Hồng đã hoàn toàn thay thế "Vàng" trên các sản phẩm của Samsung.

Ngoài ra, thế hệ Galaxy S11 mới còn được cho là sẽ có màn hình cùng viên pin lớn hơn. Điều này sẽ giúp Samsung có thể nâng cao trải nghiệm của người dùng các sản phẩm cao cấp của mình.


Bài viết liên quan:

Nguồn: AndroidAuthority​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều