Điện thoại

Rò rỉ ảnh chụp smartphone camera kép đầu tiên của Motorola, tên gọi chính thức là Moto X4

Những gì chúng ta được thấy trong rò rỉ lần này là hình ảnh đầu tiên xuất hiện về mẫu smartphone #MotoX 2017. Đó là các bức ảnh được chụp lại trong một cuộc họp của Motorola về thiết bị mới này và mặc dù không được ngắm trọn vẹn thân máy nhưng chừng đó là quá đủ để hình dung ra thiết kế của MotoX 2017 với sự kết hợp giữa kim loại và lớp kính được Motorola gọi là 3D glass.
 

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Cảm nhận đầu tiên có thể thấy Moto X 2017 thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ series Moto Z với module camera to và tròn nổi bật trên mặt lưng. Điểm khác biệt điển hình nhất để phân biệt chính là sự xuất hiện của hệ thống camera kép với đèn flash LED nằm phía trên. Tuy không rõ những đặc điểm cụ thể của hệ thống camera kép đầu tiên mà Motorola trang bị cho smartphone của mình cũng như chất lượng phần cứng của thấu kính và cảm biến camera trên Moto X 2017 nhưng theo hãng thì đây sẽ là hệ thống camera thông minh với công nghệ lấy nét tự động bằng laser.

Moto X 2017 cũng sẽ sở hữu cấu hình chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 và chức năng ra lệnh bằng giọng nói luôn sẵn sàng tương tự như trên các model tầm trung và cao cấp khác của hãng. Motorola đề cập tới việc tích hợp trí thông minh nhân tạo trên thiết bị nhưng tiếc là chúng ta không được biets liệu đây đơn giản chỉ là dịch vụ Google Assistant hay sẽ là một dịch vụ hoàn toàn mới nào khác?

Quan sát thêm các bức ảnh trong series ta có thể thấy toàn bộ các nút bấm vật lý có vẻ đã được đưa hết sang cạnh phải của thiết bị trong khi cảm biến vân tay vẫn sẽ được bố trí ở mặt trước. Moto X 2017 sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Pin trang bị cho model này có dung lượng lên tới 3800mAh với công nghệ sạch nhanh turbo charge của Motorola. Hiện tại chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày bán ra chính thức nhưng chắc chắn là Motorola sẽ sớm tổ chức một buổi lễ công bố trên thị trường toàn cầu trong tương lai gần sắp tới.

Cập nhật: Theo khẳng định từ "chuyên gia" rò rỉ Evan Blass thì tên gọi chính thức của mẫu thiết bị chúng ta đang đề cập ở trên sẽ là Motorola Moto X4.
 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.