iOS , Android

[28/07/2018] Giới thiệu 7 tựa game mobile vừa được phát hành miễn phí trên thị trường gần đây

Thị trường mobile vẫn luôn chào đón hàng loạt những tựa game mới với nhiều thể loại khác nhau. Thế nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó đã khiến cho người dùng khó có thể lựa chọn được cho họ một game ưng ý. Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn danh sách 7 tựa game mobile nổi bật nhất đã được phát hành trong thời gian gần đây, và tất cả đều là game miễn phí cả đấy.

1. Hello Neighbor (iOS)
 


Hello Neighbor là sản phẩm thuộc dòng game kinh dị vốn được phát hành trên nền tảng PC từ khá lâu rồi, và thời gian gần đây phiên bản di động của tựa game này đã cập bến thị trường di động, cụ thể là đối với người dùng iOS. Cốt truyện của Hello Neighbor xoay quanh một cậu bé ngây ngô tò mò và người hàng xóm ma quái, bạn sẽ vào vai cậu bé kia và tìm cách đột nhập vào nhà của người hàng xóm để khám phá những bí mật đang bị che giấu, hãy cẩn thận đừng để bị tóm đấy.

 

2. Sushi Cat: Word Search (Android/iOS)
 


Sushi Cat là một tựa game thuộc thể loại giải đố kết hợp với ô chữ, người chơi sẽ phải lựa chọn những ký tự thích hợp để tạo nên một cụm từ có nghĩa và phù hợp với số lượng từ mà màn chơi yêu cầu.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.