Windows

Nhanh tay sở hữu bản quyền vĩnh viễn 2 tựa game siêu hot PUBG và PES 2019 từ Microsoft

Microsoft đang tặng miễn phí 2 tựa game hot nhất hiện nay là PUBGPES 2019 nhân dịp sự kiện "Free Play Days For All".  Và nếu bạn đang sở hữu Xbox One thì giờ đây, với một vài thao tác đơn giản là anh em đã có nhận và sở hữu vĩnh viễn 2 tựa game siêu phẩm này mà không phải mất bất kỳ xu nào cả. Hãy nhanh tay sở hữu ngay nhé.
 


PUBG

PlayerUnknown's Battlegrounds


Được biết, cái tên "PlayerUnknown's Battlegrounds" hay còn được gọi tắt là "PUBG" đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của thế giới. Tựa game này đã trở thành một một tượng đài lớn trong ngành game khi đạt gần con số 50 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Trong đó có hơn 400 triệu người chơi trên mọi nền tảng, 227 triệu người chơi thường xuyên hàng tháng.

Nhanh tay sở hữu bản
quyền vĩnh viễn 2 tựa game siêu hot PUBG và PES 2019 từ
Microsoft

Trong game, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác đấu tranh cho sự sống còn của mình, bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo và phải nhanh tay nhặt những thứ cần thiết để chống chọi lại với 99 người chơi khác. Điểm đặc biệt của trò chơi là có một vòng tròn được gọi là "bo", vòng bo này sẽ thu lại theo từng đợt, nếu bạn ở ngoài vòng bo bạn sẽ mất máu đến chết.
 

Nhanh tay sở hữu bản
quyền vĩnh viễn 2 tựa game siêu hot PUBG và PES 2019 từ
Microsoft

Cũng bởi vì sức hút và tiềm năng của PUBG quá lớn, cho nên vào ngày 13/12/2017, phiên bản PUBG dành cho Xbox One cũng được ra mắt với mức giá 29,99$ (tức gần 700.000 VNĐ).

Link tải PUBG miễn phí


PES 2019

Pro Evolution Soccer 2019


Còn đối với, Pro Evolution Soccer 2019, gọi tắt PES 2019. Đây là một tựa game bóng đá được rất nhiều game thủ thế giới cũng như Việt Nam yêu thích. PES 2019phiên bản thứ 19 trong series game PES do Konami sản xuất và phát hành. Tuy năm nay không còn sở hữu bản quyền hình ảnh những giải đấu lớn như UEFA Champions League thế nhưng PES 2019 vẫn còn những câu lạc bộ lớn Liverpool, Barcelona, Schalke 04 cùng với sự góp mặt của nhiều quốc gia như Bỉ, Scotland, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Nga, Bồ Đào Nha và Argentina được thêm vào trò chơi – với giải đấu của Nga dành riêng cho PES! Hiện giá gốc của PES 2019 trên Microsoft Store là 59,99 USD (tức gần 1,4 triệu VNĐ).

Nhanh tay sở hữu bản
quyền vĩnh viễn 2 tựa game siêu hot PUBG và PES 2019 từ
Microsoft

Link tải PES 2019 miễn phí


Lưu ý: Chương trình này chỉ diễn ra đến hết ngày 11 tháng 11 tới đây, nên anh em hãy nhanh tay sở hữu 2 tựa game siêu hot này. Và hãy chia sẻ thêm với mọi người chung sở thích với mình nhé!


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.