Điện thoại

Motorola Razr 3 lộ diện với thiết kế hiện đại hơn, chip Snapdragon 8 Gen 1 (Plus), màn hình 120Hz

Vào tháng 1 năm nay, một số thông tin rò rỉ của chiếc Motorola Razr 3 đã bắt đầu xuất hiện với tên mã nội bộ là "maven". Mặc dù gần như nhắc chắn về thông số kỹ thuật, nhưng thiết kế sản phẩm vẫn còn khá mơ hồ tại thời điểm đó. Mới đây, một báo cáo từ nguồn tin riêng của 91Mobiles cung cấp cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về cả màn hình ngoài lẫn màn hình có thể gập lại bên trong của thiết bị này.

Theo những ảnh chụp được chia sẻ, ngoại hình cảu "Motorola Razr 3" sẽ loại bỏ tính cổ điển từ người tiền nhiệm, cắt giảm phần cằm và thay vào đó là một thiết kế vuông vắn hơn. Màn hình FHD+ với camera đục lỗ vẫn được giữ nguyên và có vẻ như thiết bị sẽ giữ lại màn hình phụ bên ngoài nhưng kích thước lớn hơn. Điểm đáng chú ý khác là cảm biến vân tay ở mặt lưng đã được tích hợp vào trong nút nguồn.

Motorola Razr 3 lộ
diện với thiết kế hiện đại hơn, chip Snapdragon 8 Gen 1
(Plus), màn hình 120Hz

Về camera, "Motorola Razr 3" sẽ có camera chính cảm biến 50MP f/1.8 kết hợp cùng ống kính 13MP hỗ trợ chụp ảnh macro. Máy ảnh trước có độ phân giải 13MP cùng thiết kế đục lỗ trên màn hình. Thiết bị này được cho là sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm, đồng thời đi kèm phiên bản cap cấp hơn khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus (SM8475). Đối với dung lượng RAM, người dùng có tùy chọn 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB.

Motorola Razr 3 lộ
diện với thiết kế hiện đại hơn, chip Snapdragon 8 Gen 1
(Plus), màn hình 120Hz

Dựa theo thông tin rò rỉ từ đầu năm nay, hy vọng rằng thiết bị sẽ sử dụng màn hình 6,7 inch từ tấm nền AMOLED 120Hz, hỗ trợ cả UWB và NFC. 91Mobiles tiết lộ rằng, sản phẩm cũng sẽ có hai màu Quartz Black và Tranquil Blue, dự kiến ra mắt đầu tiên tại châu Á vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.