Điện thoại

Mở hộp trên tay nhanh OPPO A83: Điện thoại giá rẻ với màn hình 18:9, cấu hình tốt, camera làm đẹp bằng AI

Để thực hiện lời hứa mang công nghệ màn hình 18:9 đến gần hơn với người tiêu dùng. OPPO vừa chính thức giới thiệu mẫu A83 thuộc dòng smartphone giá rẻ A-Series đến thị trường Việt Nam. Máy vẫn vừa hưởng khá nhiều ưu điểm từ dòng F5-Series như màn hình 18:9 chất lượng hiển thị tốt, vi xử lý hiệu năng cao Helio P23 cùng công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (AI) trong khi mức giá dưới 5 triệu.

Ngoại hình của OPPO A83 thừa hưởng gần như trọn vẹn mọi đường nét Thiết kế của đàn anh F5 Youth. Máy vẫn được gia công từ chất liệu giả kim loại khá cứng cáp, các góc cạnh được bo tròn mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái, ôm tay, nhưng lớp sơn nhám rất dễ bám mồi hôi và vết bẩn. Tuy nhiên, OPPO A83 sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay cũng có kích thước nhỏ hơn chỉ 5.7-inch nên sẽ rất phù hợp với các bạn gái hoặc những ai không thích những máy có màn hình quá lớn.

 

Mở hộp trên tay
nhanh OPPO A83: Điện thoại giá rẻ với màn hình 18:9, cấu
hình tốt, camera làm đẹp bằng AI


Một chi tiết mà rất nhiều người dùng hơi khó chịu các sản phẩm màn hình 18:9 gần đây của OPPO là phần màn hình lồi lên khá nhiều so với vỏ máy nên cảm giác vuốt chạm từ cạnh vào sẽ hơi cấn tay một chút. Nhưng nếu xét ở mức giá khá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng thì đều này hoàn toàn có thể tạm chấp nhận được.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.